[HP đồng nghiệp ] ngân lục sắc ấm áp

931 2 0
                                    

【 gạo nếp xã khu -TXT luận đàn 】- lập chí phải làm mới nhất tối toàn  txt văn bản cách thức điện tử thư hạ tái luận đàn!

[HP đồng nghiệp ] ngân lục sắc  ấm áp

Converter : Greenphoenix28

Nguồn www.tangthuvien.com

Tác giả: Triêu Túy

Tác phẩm tướng quan

( ấn ra tràng thuận tự, tùy đổi mới mà đổi mới ) thỉnh chú ý! Tấu chương nội dung là vì phương tiện mọi người ở ngày hậu nhìn đến xuất hiện tần dẫn ít hơn nhân tra tìm dùng là, trực tiếp bắt đầu xem văn  thì hậu, có thể xem nhẹ điệu này nhất chương nhân giới thiệu"Vian · Phil Heath" : xuyên qua nữ chủ. ( Chương 1: xuất hiện )"Philip tư · tắc Locker · Phil Heath" : bị nhân xưng là đại biểu  trí tuệ dữ tự do  Phil Heath gia tộc tộc trường, đáng gia tộc người lớn rất thưa thớt, hiện có Philip tư cập của hắn nữ nhi hai vị trực hệ huyết thân. Nổi tiếng  ma dược đại sư, không gian Ma pháp đại sư. ( Chương 1: xuất hiện )"Y Toa con sò nhĩ · phùng · Frederick" : Philip tư · tắc Locker · Phil Heath  thê tử, đức quốc Cổ lão quý tộc gia đình Frederick gia tộc  đệ tử. Frederick gia tộc từng xuất hiện quá ki vị tiên đoán đại sư, vì thế bị nhận vi là ủng có tiên tri tiên đoán  huyết thống. ( Chương 1: xuất hiện )"Mặc lí khắc · Bracy" : long bộ nhân vật. ( Chương 2: xuất hiện )"Alex Alexei · Weasley" : phi hành khóa giáo sư. Là Arthur · Weasley  đường huynh, Gryffindor nhiều. Nguyên tác trung không có nhắc tới Arthur · Weasley  huynh đệ  tên, nhưng khước là có như vậy  huynh đệ tồn tại, tên hư cấu. ( đệ 16 chương xuất hiện )"Ngải ny · trạch tháp quỳnh tư" : Lily hảo hữu, là cá sợ cao ( bởi vì lần đầu tiên phi hành khóa  gặp được )  nữ hài tử, hắc đầu tóc, tông nâu  ánh mắt, vu sư gia đình xuất thân  nữ hài tử. Arguineguin · Longbottom chưa tới  thê tử. ( Navy nhắc tới  ngải ny bá mẫu, hư cấu dòng họ )( đệ 16 chương xuất hiện )"Seaman · phùng · hải nhân lí hi" : Vian  biểu ca, cũng là nàng một năm cấp thì  hắc Ma pháp phòng ngữ khóa giáo sư, đến từ Durmstrang học viện. Của hắn mẫu thân cùng Vian  mẫu thân là thân tỷ muội. Thiện trường hắc Ma pháp, không mong nhận Voldemort   chiêu lãm, ở Frederick công tước  bang trợ hạ, tiến nhập Hogwarts, tránh né Voldemort   chiêu lãm  đồng thời, nhận đặng bất lợi nhiều  tí hộ. Một năm sau khi, ở rời khỏi Hogwarts  thì hậu, gặp được thực tử đồ  tập kích, may mắn trốn thoát hậu, tị cư đến hắn xử. ( đệ 17 chương xuất hiện ) chú 1: về Lucius · Malfoy cùng Narcissa · Black, bởi vì không nghĩ bọn hắn ở học giáo ngốc  thời gian quá ít, cho nên bắt nó môn niên kỉ kỉ biến nhỏ. Nguyên tác trung Lucius phải biết là năm năm cấp ( đương Severus nhập học  thì hậu ), Narcissa tiểu Lucius nhất tuế. Nhưng là không có bọn hắn  Slytherin thật tại niềm vui thú không phải rất lớn, cho nên sửa đổi  tuổi. Tưởng lai, Draco niên kỉ kỉ cùng Harry như đại, vậy cha mẹ hắn cùng Harry  cha mẹ cùng năm cũng không phải thực quá phân chuyện tình đi?

"Nicolas · Te Nasen" : ở nhân vật chính một năm cấp thì hậu phát sinh  mưu sát sự kiện trung, vị thứ hai tử vong nhân vật —— Cổ Linh các giải rủa viên  đệ đệ, liền độc vu Hogwarts Ravenclaw học viện năm năm cấp. ( đệ 25 chương xuất hiện )"Lí hi đặc · bố lai đăng bảo" , "Saxony · Frederick" cùng"Phân khối lị á · Frederick" loan sinh huynh muội, "Y Toa con sò nhĩ · hoắc phu mạn" : Vian ở Frederick gia tộc này nhất hệ  biểu huynh cùng biểu tỷ, ở một năm cấp  nghỉ hè, Vian làm khách Frederick trang viên  thì hậu xuất hiện. Long bộ nhân vật, trong tương lai không có bao nhiêu chờ mong giá trị. ( đệ 40 chương xuất hiện )"Khắc kéo nhiều khắc · địch nhĩ bá ân" : Vian hai năm cấp thì hậu  hắc Ma pháp phòng ngữ thuật giáo sư. ( đệ 41 chương xuất hiện )"Áo cổ tư đặc · lô khắc Ngũ Đức" : Vian hai năm cấp thì hậu Slytherin  cấp trường. ( đệ 42 chương xuất hiện )

[HP đồng nghiệp ] ngân lục sắc  ấm ápNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ