Severus bĩu môi, "Tựa hồ bọn hắn gia cấp Slytherin học viên đội đỡ đầu ki đem cao cấp tảo trửu."
Vian trát trát nhãn tình, nhìn trong tay tín, bỗng nhiên có chút muốn cười —— khó trách cái thì hậu, đương nhiên chính là chưa tới lịch sử trung, vì có thể nhượng của hắn nhi tử Draco tiến nhập học viện đội, Lucius cũng tư trợ ki đem tảo trửu, nguyên lai này gia tộc thích hợp truyện thống a. . . . . . Thật là có thú đâu!
"Thế nào ?" Severus nhìn xem Vian, nàng hiện ở biểu tình thật tại là phi thường quỷ dị.
"Nga, không, không có gì, " Vian buông ra trong tay tín, "Ta nghĩ đi vấn vấn hắn cầu đội là không khỏe hoàn ít người, hoặc hứa, đương nhiên nếu khả năng nếu, ta cũng có thể gia nhập vào phi lưỡng vòng đâu? Đương nhiên tốt nhất không phải cùng Gryffindor nhiều so với tái thì hậu."
"Vian · Phil Heath!" Severus thanh âm phi thường lãnh, giận khí xung xung nhìn nàng, "Ngươi tốt nhất đem tham gia so với tái niệm đầu thu hồi lai, ta không nghĩ đến lúc đó hậu suốt ngày chạy tới y liệu cánh cấp ngươi bổ khóa!"
"Đương nhiên đương nhiên!" Vian không yên lòng trả lời , bất quá tâm lí vẫn bàn tính , đến tột cùng thế nào có thể nhượng Lucius nhượng ra tìm cầu thủ vị trí —— dù sao coi nàng dáng người mà nói, cũng chỉ có này vị trí tương đối thích hợp .
Ước đừng là nhìn ra Vian tâm tư, Severus khép lại thư, đứng lên, xoay người đi ra ngoài. Không có phòng bị Vian nhất thời ngưỡng ngã xuống thảm thượng. Hoang mang nhìn li đi màu đen thân ảnh, Vian nhìn trần nhà thủy tinh đăng, Sever hiện ở là ở tức giận mạ? Nhưng là, vì cái gì đâu? Vừa mới bọn hắn thuyết cái gì mạ?
Rời khỏi Severus tâm lí kỳ thật cũng không là tức giận, hơn nữa thực đam tâm, dù sao Vian kia chủng phi hành phương thức, chỉ có nàng một nhân thì hậu đều hội ra nguy hiểm, gì huống ở so với tái trung? Đương nhiên khách quan mà nói, này là một không tìm hiểu khôi kì người ngoài nghề đối Vian kỹ thuật bình giá, nếu là hiểu công việc nhân, nhất định hội kêu to"Thật sự là thần kỳ kỹ thuật" ! Severus tự nhiên là cá người thường, cho nên hắn thật tại là không hiểu vì sao Vian hội như thế nhiệt trung trung kia chủng cực đoan nguy hiểm hoạt động?
Để ý không rõ ràng lắm cái đam tâm cùng ưu lự, Severus vẫn trực tiếp đi tiến vào đồ thư quán, tưởng lai này thì hậu, vẫn không cần đứng ở Vian thân biên lai hảo, dù sao hắn cũng không muốn cùng nàng cãi nhau.
Một buổi chiều, Severus đều đứng ở đồ thư quán bên trong, mà Vian tắc là thống khổ hoàn thành sở hữu hồi âm nhiệm vụ hậu, di động có chút phát ma hai đùi, chạy đến trù phòng, đi cùng tiểu lùn khắc lai nhĩ cùng nhau làm bánh ngọt. Mặc dù không biết Severus rốt cuộc ở khí cái gì, bất quá. . . . . . Sự tình tổng quy là tòng nàng này phương diện bắt đầu , làm cá bánh ngọt coi như hòa hảo lễ vật tốt lắm!
Đương Vian phủng bánh ngọt đi tiến đồ thư quán thì hậu, Severus đang ngồi ở cửa sổ biên cao lưng y trung, vùi đầu vu một quyển thật dày ma rủa thư trung.
"Ách, Sever, muốn hay không đi cùng nhau ăn cá bánh ngọt?" Vian trên khuôn mặt sung mãn ý cười.
Severus nâng lên đầu, nhìn cười khanh khách Vian, thật tại không biết có phải hay không phải biết tiếp theo 慪 khí đi xuống, một người ngu ở đồ thư quán, băng lạnh như băng lãnh cảm giác cũng không thế nào hảo, nhưng là nếu hiện ở giải hòa, nàng nhất định hội mã thượng lập tức tả tín cấp Lucius cái cái thứ đi yêu cầu gia nhập cầu đội đi? Merlin ở thượng, hắn thật sự không nghĩ sau này mỗi lần ở so với tái tiền đam ưu, so với tái trung tiêu lự, so với tái hậu đau lòng sống. . . . . .