Si Darrel Chua yung nasa picture.
----------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------
Arabella POV
“Kuya Darrel! Tara na!”
Ang tagal naman kasi ni kuya eh! Kanina pa ako naghihintay dito sa sala. Concert kasi ni Bruno Mars ngayon. Eeep! Kinikilig ako, soobra! Naghihintay na rin si Liam dito. Actually, kanina pa eh. Haha ^.^
“Oo. Eto naman. Basta Bruno Mars, hindi makapag-hintay. Haha :)”
“Ikaw naman. Hayaan mo na yang kuya mo. Magpapa-pogi yan sa crush nya mamaya eh” sabi ni liam sa akin nang pabulong
“Alam ko naman yun baby, kaso, ang tagal talaga ni kuya eh. Grabe. Ang kupad pang kumilos. Haha”
“Hoy. Hoy. Narinig ko yun! Hindi ako makupad ah! Sadyang excited ka lang para mamaya. Just give me a second! ” Sigaw ni kuya darell na nasa kwarto.
“Oo nga baby. Masyado kang excited. Chill lang. Besides, nasa VIP naman tayo eh. So you wouldn’t have to worry kahit late tayo ng konti. Sa ibang entrance tayo dadaan. Haha”
Ang carefree ng boyfriend ko no? Lahat kasi ng gusto niya, kahit na nung mga bata pa kami, nakukuha nya.
It’s either bibilhin ng papa niya for him, or he’ll use his charms to get his way. Pero don’t get me wrong, hindi siya mayabang, hindi rin hambog.
In fact, every year, for his birthday, he gives a feeding program dun sa isa sa mga charities na sinusuportahan nila ng family nya.
Since mga bata palang kami, magkakilala na kami. Actually, before pa kami ipanganak, magkakilala na yung mga parents namin.
Yung daddy ko kasi and yung daddy nya, had a joint venture sa business na thankfully, nagging successful. Tapos, ayun, kapag nagbabakasyon kami sa Hong Kong, palagin naming silang kasama :)
After a while, bumaba na rin si kuya darell sa kwarto nya.
"Kuya Da! Ang pogi natin ngayon ah? May pupuntahan ka?" ang sarap talagang mang-asar :)
"He. Tumigil ka jan, bella, ha?"
"Opo. Tara na kuya da! Malelate pa tayo eh."
"Oo na. Anjan na ba yung driver?"
"Wala pa eh. Shit, look at the time! 30 minutes nalang and there's traffic pa! (-3-). Ahh. Kuya darell! Anong gagawin ko? "
"Osige, Sige. Ako na ang magddrive"
"Talaga?" puppy dog eyes mode ako ngayon kay kuya. Hindi naman yung tumatangi sa akin eh.
"Haay. Oo na. Liam, nakita mo kung gano ka-pesuasive itong kapatid ko? Kaya wag kang maniniwala jan" Sabi ni kuya kay baby ko ^.^
"Hindi naman yan persuasive kuya da, masyado lang cute kaya napagbibigyan. Haha"
"Ahh, ganon? Pinagkakaisahan nyo na ako ngayon? Bahala na nga kayo!"
"Joke lang" Sabay pa mo sila. They look sa cute. Hahaha.
"Oo na. Tara na kuya! Late na oh!" sabay kaladkad sa kanila sa may kotche.
Little did I know na we wouldn't even make it...
BINABASA MO ANG
He's the one for me...
RomanceI've been through hell and back, but he's always there for me, just waiting for me to come to my senses. But what if he got tired? What if I changed so much that he couldn't recognize me anymore? Is LOVE really ENOUGH?