"Till The End"

3 0 0
                                    

[Hello first time ko gumawa ng story hope na magustuhan nyu]

vote|comment|share

#ENJOYREADERS ;)

Babalikan ko ang maraming libong taon 'makasama lang kita sa walang hanggan'....

Noon una pa lang kitang nakita alam kong ikaw na ang lalaking para sa akin,sabi ko sa sarili ko magiging akin ka sabay tawa....

Ako si Anne 'simple at masayahin' hindi ako naniniwala sa DESTINY dahil para sa akin tayo mismo ang gumagawa ng kapalaran natin...Dahil alam ko na darating ang isang tao na magmamahal sa akin at mamahalin ko din ng walang hanggan.

( parang ganito: )

Madalas akong nakatambay sa tindahan sa may kanto di kalayuan sa amin,doon kasi ang tambayan ng mga tropa ko eeh..,hanggang isang araw nakita kitang paparating, biglang hindi ako mapakali sa inuupuan ko at nang lumapit ka bigla akong pinawisan at ang lakas ng tibok ng dibdib ko....,,

Sabi mo: aahh paload nga po ate sabay sabi mo ng number mo, at ang ginawa ko nun sinaulo ko ang number mo at sabay save sa cellphone ko...

Sabi ko: oi lagi kita nakikita siguro magdadalawang buwan na kayo dito sa baranggay namin pero parang wala ka pa din nagiging kaibigan...,

Sabi mo: aahh ako ba kausap mo?..

Sabi ko: ay hindi sarili ko hehehe;)

(sabay tawa ka din)

Sabi ko: ahhm nuh pala name mo? (tanong ko)

Sabi mo: ahh ako?

Sabi ko: ay hindi baka ako,,, nuh ka ba eeh tayong dalawa lang naman tao dito bukod kay ateng tindera..

(Sabay tawa ka na naman)

Ahh, ako si Wacky, dyan lang ako nakatira bagong lipat lang kami dito.

Sabi ko: alam ko..

Sabi mo: ha?

Sabi ko: wala, alam ko kasi halos kapit bahay lang kita ..;ooh.. Ahhm ako nga pala si....

(At bago ko pa sabihin ang pangalan ko inunahan mo na ako..)

Sabi mo: Anne , ikaw si anne di ba?

Sabi ko: Tama ka, tama kuya galing mo ahhh,..Pano mo nalaman?

Sabi mo: ahh wala lang narinig ko lang , kasi yong nanay mo ata yun eeh ang lakas ng boses pagpinagagalitan ka.

(Nakatawang sabi niya)

Sabi ko: ahhhh pasensya ka na dun, pero mabait si mama ganun lang talaga yun.

Sabi mo: ahh , ahhm sige anne , may gagawin pa kasi ako ,, ahhm nice meeting you :)

Sabi ko: nice meeting you too wacky. (habang naka ngiti)

(At pag talikod ni wacky)

Yes! nakausap ko din sya, yes,yes thanks god!!! thanks talaga.

Sabi ko: tamang-tama na-save ko yung number niya , text ko kaya siya.Kaso kakahiya naman kung itetext ko siya baka isipin niya may gusto ako sa kanya.(kahit ang totoo ay meron naman talaga..) ahhm next time na nga lang pag medyo close na kami...

(At nung papunta ako ng tambayan malayo pa lang pero alam kong si Wacky yun.Ang guwapo talaga niya at di lang siya guwapo!, ang cute-cute niya pa sa tuwing ngumingiti siya at mukhang ang bango-bango niya pa.)

(Alam kong andyan ka pero nagpanggap lang ako nah hindi kita napansin )

Sabi ko: ahm ate paload nga po.

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Aug 30, 2013 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

"Till The End"Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon