NỮ CHỦ THIÊN HẠ END

1.3K 10 1
                                    

Chương 2 nhất thống vô cực lâm

“Đại vương, không tốt -----” Hai cái cây bồ công anh huy động thân mình, vội vàng chạy vội đi vào trong điện đến.

“Chuyện gì, như vậy kích động.” Hắc biên bức một ngụm uống hoàn chén lý rượu, lạnh nhạt hỏi.

“Thụ thú tuy rằng đánh lùi xâm giả, nhưng bị trọng thương.”

“Chúng ta phái ra đi tấn công địch nhân chỗ ở sinh vật thú nhóm, chết tàn trọng, chỉ có nhất tiểu bộ phận thực vật nhóm chạy thoát trở về.” Một khác chỉ cây bồ công anh nhìn đến hắc biên bức biểu tình, hai chân run lên nói đến.

“Thông tri tả hữu hộ pháp đi vào điện đến.” Hắc biên bức hắc hé ra mặt, lạnh giọng phân phó đến.

“Tuân mệnh.” Kia hai cái cây bồ công anh hộ vệ như trốn bàn ly khai nội điện, khó được chủ tử không có sinh khí đưa bọn họ bị hủy, bọn họ đương nhiên muốn chạy mau một chút .

Rất nhanh một cái toàn thân thẳng động thân thượng dài đầy cánh tay thực vật thú cùng một cái dài quá ba cái thủ lĩnh mặt thực vật thân thực vật thú đi vào nội điện đến. Hai người nhìn điện người trên, đồng thời quỳ xuống. “Không biết đại vương triệu chúng ta đến, có gì phân phó.” Hai người cùng kêu lên trở lại.

“Thổi tuyết trụ, long huyết thụ, các ngươi theo ta ba trăm năm, ta có từng bạc đãi quá các ngươi.” Hắc biên bức trầm thấp thanh âm truyền đến, làm cho quỳ trên mặt đất đầu người mai càng thấp.

“Chưa từng.” Hai thú lớn tiếng nói.

“Tốt lắm, hiện tại có người bị thương thủ hạ của ta, muốn phá của ta cung trì, các ngươi nói nên làm cái gì bây giờ.” Hắc biên bức ánh mắt duệ lệ đảo qua quỳ trên mặt đất hai người.

“Đại vương yên tâm, chúng ta tuyệt đối sẽ không cho phép có người mạo phạm đại vương thần uy.” Nhìn nhau vừa nhìn, hai người lớn tiếng trả lời.

“Ha ha, ta quả nhiên không có nhìn lầm các ngươi, đi thôi! Đến nơi đó thú thụ sẽ đem cụ thể tình huống nói cho các ngươi, hy vọng các ngươi mau chút trở về, ta chờ cho các ngươi khánh công.” Hắc biên bức tự mình đi xuống điện đến, vỗ hai người bả vai vẻ mặt coi trọng nói đến.

“Thuộc hạ định không phụ đại vương nhờ vả.” Hai người đứng dậy sau, rất nhanh trở ra điện đi, rất nhanh hướng đạo thứ nhất cung trì chạy đi.

“Nặc, ngươi có cái gì chủ ý sao?” Hàn vân phi ôn nhuận thanh âm truyền đến, vẻ mặt ý cười nhìn lam nặc.

“Y ta nói, liền trực tiếp một đường công đi vào, cái gì hắc biên bức, kia hắc phong như vậy cường còn không phải bị nặc đánh cho hồn phi phách tán sao?” Quân bảo kiếm nhịn không được chen vào nói đến, như gió nhìn về phía lam nặc, nhưng không có nói chuyện.

“Chủ tử tuyệt nhất, vô luận ngươi làm cái gì ta đều duy trì ngươi.” Tiểu phiên gia nhất phịch, đã nghĩ bổ nhào vào lam nặc trong lòng, lại bị quân bảo kiếm mắt cấp nhanh tay ngăn cản xuống dưới.

“Ta nói linh tiên thú, ngươi cũng đừng lão bất tử trang thiên chân , nếu khôi phục hình người ngươi cũng phải hữu hảo mấy trăm tuổi thôi! Suốt ngày muốn ăn nặc đậu hủ, nếu ngươi còn dám như vậy, ta liền đem ngươi văng ra, ta cũng mặc kệ ngươi là không phải thực vật thú vương.” Quân bảo kiếm hung tợn uy hiếp đến.

NỮ CHỦ THIÊN HẠ (XK-NP)  Tác giả: Hạ Nhật Tình HoàiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ