(EDITED)
Haidy's PoV
"MOM ! ASAN NA YUNG SAPATOS KO?!"rinig kong sigaw ng boses lalaki..psh ! mainitin talaga ang ulo ng lalaki kong anak tsk !
"MOMMY ! WHERE'S MY PURSE?!"Sigaw naman ng boses babae..tch ! pati tong babae kong anak..mga ugali nila..nagmana sa tatay nila -__-
"WAIT LANG !"sigaw ko pabalik at patakbong binuksan ang pinto ng kwarto namin ng asawa ko..
bumungad sa akin ang dalawa kong anak na nakacross arm...actually si Honey lang yung nakacross arm with taas kilay..si Hanz naman ayun..masama ang tingin sa akin..psh ! mana sa tatay nila -__-
"WHERE'S MY PURSE?/WHERE'S MY SHOES?!"sabay nilang tanong ..Tch ! kambal nga sila -__-
"Wait ! Chillax kids..Ok your shoes Hanz is only in the cabinet of yours..and your purse is in my room."sabi ko then bumaba na ako sa kitchen..tsk ! nasaan na naman kaya yung magaling kong asawa?!
biglang may yumakap sa likod ko..actually back hug siya..
"Hi Hon ! Miss you !"bulong ng asawa ko sabay halik sa cheeks ko..kinilig naman ako nang biglang may nanira ng moment namin.
"MOM ! DAD ! tama na ang landian diyan ! were getting late ! "sabat ni Honey..tch ! eto talaga ang panira ng moment naming mag asawa !
"See you later hon.."sabi niya sabay halik sa labi ko..actually nakauniform na ito na pang office...tch ! ako eto maghahanda pa papunta sa botique..
"Ok Hon ! Bye kids !"sabi ko nang kumakaway hanggang sa nawala na sa aking paningin ang kotse ng asawa ko..
Ok Let Me introduce my self ! Im Haidy Emerald Noshitomi-Del Monte..Im Half Japanese And Filipino..pero lumaki ako sa pilipinas..actually ang Noshitomi ang totoo kong apilyedo pero nang ikinasal na ako..yan ! Del monte na ang aking apilyedo ^_^..
My husband is Harrold Dave Monte..Ang GWAPO AT HOT NIYAA ! pero sorry akin lang siya...Asawa ko na ehh ! And we have two wonderful children..Their twins ^_^
Johnathan Hanz Del Monte and Honey Jane Del Monte..their 13 years old at 1st year na sila sa pasukan...
Yeah ! Ang lalaki na nila...matanda na kami ng asawa ko..yahh ! ay tama pala ! MAY TRABAHO PA AKO !
so see you sa next Chapter guys ! Mwahh !
---------
♥ EDITED ♥
BINABASA MO ANG
My Husband's Secret Affair(EDITING)
Non-Fiction[EDITING].Ang sakit Kung may kabit o kaaffair ang asawa mo.. And Worst sa Bestfriend mo pa !!