Sade’s Pov
Juskomariyang gabi na to oh! Nakakainip! -_- Makapagopen na nga lang ng FB. Habang nagtitingin tingin ako sa boring kong acc. Nagiisip ako ng pwede kong gawin.
“Ay! Alam ko na makikipaglaro na lang ako ng truth or dare!” sabi ko sa isip ko.
PM DITO PM DUN. Yan ang ginawa ko at sa kasamaang palad konti lang ang makikipaglaro saken.
Sade Bailee Miles :Truth or dare? XD
*ping*
Laisha Bree Yelenia message you
Laisha Bree Yelenia: Dare
Me: Ahmm. Makipagrs ka ng tatlong oras sa lalaking crush mo
Laisha Bree Yelenia:Wala nga eh
Me: Hmm sa kahit sinong lalaki na lang AHAHA XD
Laisha Bree Yelenia: Tengene. Hirap
Me: AHAHAH
Laisha Bree Yelenia: Wait hahanap ako
Me: Ge :D
Laisha Bree Yelenia:Hirap ah
Me:Ahaha kaya mo yan te ._.
Laisha Bree Yelenia: Hanaapp
Me: Ano te musta na? XD
Laisha Bree Yelenia: Wait lang. Nagpapatulong pa ako sa bestplen ko.
Me:Ahaha okay po
Laisha Bree Yelenia:Hirap kasiii
Me:Kaya mo yan
Laisha Bree Yelenia: Wala ako mahanap
Me: Meron yan ang daming single na suplado dito sa cyber eh \m/
Laisha Bree Yelenia:Bigyan mo ko
Me: Walang nakaol saken eh :))
Laisha Bree Yelenia:Sino ba? Wala naman eh
Me:Meron yan tiwala lang AHAHA \m/
Laisha Bree Yelenia:Nganga. Puro babae friend ko
Me:AHAHA Meron yan sa mga group hanap ka
Tuloy – tuloy ang paguusap naming hangang sa may mahanap siyang kainrel niya para sa dare ko.
Nagusap lang kami ng nagusap, kasi siya lang naman ang pumansin saken nung araw na yun hangang sa pinatulog na ako ng mommy ko.
*Kinabukasan*
Nagbukas ako ule at sakto naman na may reply si Ish. Ish na yung tinawag ko sa kanya kasi medyo close na naman kami :)) Seriously medyo feeling close kasi ako </3 Makapal ang face ko tanggap ko :)) Maganda naman ako eh XD Ahaha :))
Pagonline ni Ish we continue playing truth or dare. Dinare niya ako ako ng maghanap daw ako ng kaRS ko luckily wala siyang sinabi kung boy or girl ahaha, So I just chat one of my babies in cyber then taraaaan~ tapos ang dare na binigay niya saken ahahah. Actually tawa ako ng tawa that time simply because na isahan ko siya AHAHA, may pinadare pa nga siya saken na magpost daw ako sa wall ng isang lalaki na buntis daw ako at yung lalake yung ama. AHAHAHA grabe talaga ang tawa ko sa kanya.
We continue playing truth or dare. Hangang sa naisip kong maghanap siya ng liligawan niya. Actually d ko nga ko nga alam kung bakit ko naisip yun XD
So Hanap hanap ang peg niya~ ako naman tambay lang sa mga groups. Naghahanap ako ng kalaro ~ Busy pa kasi maghanap si Ish eh ._. Tambay tamaby XD Nagpost ako sa Rent A BF/GF 2.0 na group luckily! Merong nagcomment ! XD Si Ate Zaifen Jenile Vanitiez. Inadd ko siya at nagpm ako sa kanya.