Chapter 13

40 0 0
                                    

A/n: before you continue, magsosorry na ko, I am really out of motivation or interest in continuing this, so bare if this is lame or so-what.

--

Chapter 13

I sit comfortable while listening to the non-stop complaining of Harry, and I am enjoying this very much.

"Where are you going?" I didn't look back then went to the kitchen, matapos ang ilang minuto I came back, umupo at tinitigan siya.

"What do you think you're doing?"

"I'm enjoying the show." I said at kumuha ng popcorn. I was shock ng ngumiti siya at biglang umupo sa tabi ko.

"What are you doing?" it was my turn to ask him ng bigla siyang kumuha ng popcorn.

"Actually, I really like your gift." I was confused, then bigla niyang pinakita ang kamay niyang kanina pa nakatago sa pocket ng jacket niya, and there it is my gift watch.

"Sinabi ko lang yun kasi alam ko na kung ano ang ayaw ko yun ang bibilhin mo! And I can't believe it worked!" ngisi niya pa. Kumuha ako ng popcorn at binato siya.

"You user!"

"Hey! Stop that!" Kumuha din siya at binato ako, I grab a pillow and cover my face as I continue to throw him popcorn.

"Liar! User!"

"Sino kaya?! Ireregalo mo talaga sakin ang ayaw ko, you little brat."

"Syempre para naman matuwa ka."

"And I am now, bakit ikaw ata yung hindi masaya?"

"Kasi ayaw kong nakikita kang masaya!" at binato ko siya ng popcorn, na sinalo niya ng bunganga niya.

"Yan! Feeling kasi!" tawa ko pa ng hindi niya masalo ang popcorn.

"Tama na! Susumbong kita kay tita, nagsasayang ka ng pagakin."

"Nagsalita ang hindi, sumbongngero!" I got up and went to the kitchen.

It's Sunday today. Kakagaling lang namin sa airport hinatid si Mom and Dad hindi kasi ako nasamahan ni Xander dahil may practice sila ng basketball, dahil malapit na ang laban kaya yun.

*HoneyKo<3 Calling*

"Grabe naman ang lover boy mo, kakatawag lang tumatawag na naman." I turn to Harry and throw popcorn at him.

"Shut up." I answer the call.

"What?"

"Hello to you too, honey." Why is he always saying that?

"Cause you always have a nice greeting."

"Whatever. What is it now?"

"Nothing."

"Really? What now?"

"Namimiss mo na daw kasi ako sabi ng puso ko kaya tinawagan na kita."

"Gumawa ako ng popcorn kasing corny mo."

"See, pati sa paggawa ng popcorn naalala mo ako."

"Umasa ka lang, para masaktan ka."

"Ang sweet mo talaga."

"At ang corny mo talaga."

"I love you.." I didn't respond, I was shock.

"What is wrong with you?!" I shouted! I feel my cheeks burning.

I Kiss A Casanova [OH HOLD]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon