Deirus đứng giữa đám đông lẫn người dân và lính tráng,họ tung hô cho chiến thắng của cậu. Chàng trai vẫy tay chào mọi người với bộ dạng tơi tả dính đầy máu của con quái vật. Mọi người có vẻ hơi lúng túng trước thái độ của chàng trai nhưng vẫn gượng cười chào đón cậu ta. Một người lính bỏ mũ ra,tiến đến gần và hỏi Deirus:
"Cảm ơn cậu,liệu cậu có muốn gia nhập quân đội của chúng tôi?"
"Tôi không phải người ở đây thì liệu có ổn không?"
"Ờm... cái đó thì..."-Người lính ngập ngừng.Isabel dìu Orion đến chỗ Deirus,cậu ta giới thiệu cô bạn cho người bạn mới quen. Cô gái đi một vòng quanh người Deirus soi kĩ cậu,không ngừng hỏi tại sao cậu có thể đánh bại con quái vật với một thân hình thế này. Chưa ngừng ở đó,cô nàng tung thêm một loạt câu hỏi về thân thế khiến Deirus không khỏi lúng túng. "Đủ rồi để người ta thở nữa chứ."-Orion cắt ngang. Bầu không khí trở nên nhẹ nhàng hẳn,binh sĩ chia thành từng nhóm di chuyển người dân về nhà. Còn về xác con quái vật,mọi người quyết định thiêu nó đi. Ngọn lửa thắp sáng bầu trời chiều u ám đang dần ngả tối,có vẻ cảnh tượng hớp hồn vừa nãy đã biến mất khỏi tâm trí mọi người.
Từ đằng xa,tiếng bước chân chậm rãi của ai đó lớn dần và lớn dần. Binh sĩ xung quanh đều cúi mình chào người ấy,họ ngưng mọi hoạt động đang diễn ra để tiếp đón nhân vật này. Anh ta mang một bộ giáp bóng loáng, trên tay cầm một cây thương dài tầm hai mét đúc hoàn toàn bằng kim loại. Anh ta tiến đến gần chỗ ba cô cậu kia đang đứng,âm thanh của cây thương chạm vào mặt đất vang nhẹ giữa không gian ảm đạm. Orion và Isabel giật mình nhận ra sự hiện diện của người ấy,họ đồng loạt quỳ xuống và chào anh ta:"Tướng quân Alsandair.". Orion và Isabel vội níu Deirus bảo cậu quỳ xuống trước người đàn ông kia nhưng Deirus vẫn đứng yên,vẻ mặt vô cùng nghiêm trọng. Bầu không khí xung quanh bỗng trở nên nặng nề hẳn,và không ngoài dự đoán. Đột ngột Alsandair đâm thương về phía Deirus.
Chàng trai ngả người về sau vừa ngay lúc mũi thương phóng ra,cậu lộn vài vòng rồi nhặt một thanh kiếm dưới đất lên. Vị tướng quân xoay liên tục cây thương trong lúc tiến tới Deirus,anh ta thả một đòn từ trên xuống. Deirus vung mạnh kiếm từ dưới lên ra sức chống đỡ,mặt đất nơi Deirus đứng nứt ra làm lún đôi chân cậu xuống. Chàng kiếm sĩ dùng sức bình sinh kéo lê thanh kiếm ra khỏi cây thương kia,đánh bật Alsandair. Tiếng binh khí cọ xát vào nhau làm nhói tai bất kì ai nghe thấy,những tia lửa nhỏ rơi ra từ việc va chạm hòa theo ngọn lửa đang đốt xác con quái vật to tướng.
Dù đã bị phản đòn nhưng tư thế của vị tướng vẫn còn rất chắc chắn. Anh ta thu vũ khí về,nắm chặt bằng cả hai tay và tung một loạt đòn bằng cả hai đầu thương. Deirus lách người theo hướng đâm của cây thương,khi đối thủ chuyển sang đòn quạt thì cậu dùng kiếm đỡ. Lợi thế của cây thương là ở nhưng đòn đâm có thể xuyên thủng đối thủ ngay lập tức,tuy nhiên những cú quạt của nó cũng vô cùng uy lực. Với việc sở hữu cách dùng đa dạng như vậy thì đối thủ sẽ rất khó để đoán trước đòn đánh của người dùng. Chưa kể thương là vũ khí cận chiến có tầm đánh dài nhất,ngoài ra với việc cây thương làm hoàn toàn bằng kim loại thì bất cứ phần nào của nó cũng có thể gây sát thương. Còn về thanh kiếm,nó là một vũ khí thông dụng với độ dài tầm trung và độ linh hoạt. Tuy nhiên,khi phải đối đầu với độ dài của thương thì nó gần như vô dụng.