Chapter 5- bakit nga ba .5?

9 0 0
                                    




Chapter 5

Enza's POV

"Hey Enza you're too serious in studying right now huh? You're planning to get scholarship?" Alex

"Er hell no! I just want to review on my own. Ayoko ngang makasama yung mga magugulo kong ungas na classmates!" totoo naman kesa sumali ako sa group study I'll just do my thing na lang at saka di naman ako bobong tao... nakakaintindi pa din naman ako.

"If you need help I can tutor you" singit ni Daniel with a wink. Pacute pa talaga ah.

"Look who's talking?hahahaha! Sa class nga natin you never tend to include yourself in our class discussions. Now you're here presenting yourself in tutoring Enza? Hahahaha" pang aasar ni Kian.

"Back off Kian! Baka gusto mong patulan kita!" banta ni Daniel

"Why huh? What will you do to me??" Kian

Aba at ang dalawang walanghiyang Alex at Chad nag tatawanan lang. wala ba silang balak awatin 'tong dalawang 'to?? Pag uuntugin ko sila eh ang ingay ingay di ako makapag concentrate.

"You'll not like what I will do to you I swear!" aba mukang galit na nga si Daniel

"Try me Dan! Try me!" anak ng putakte mukang tototohanin na nga nila. Sabay silang napatayo at napa ambang sa isa't isa. Oh no! di ko na 'to gusto.

"Fuck!!!!"  sabay silang napatingin sa'ken super serious na kasi yung itsura ng muka ko. Di ko sila pagbibigyan ngayon.......

"Damn! Nagkulang ako ng .5 sa calculation ko! Fuck! Ulit na naman ako!!!!" halata sa mga muka nila yung pagtataka dahil sa reason ko. Pero alibi ko lang yun to caught their attention which is nagawa ko naman hehehe.

"Ha?/what?" Daniel and Kian sabay pang nag react

"You two! Kung magsasapakan kayo pwede ba wag dito sa harapan ko! Di ba kayo maka gets na nakakaabala kayo sa pag rereview ko?! Pag ako bumagsak dahil senyo pareho ko kayong pag uupakan! Now get lost! I don't want to see both of you while I'm reviewing!"

Tama yung ginawa ko sabay silang natahimik narealize siguro yung ibig kong sabihin talaga. Palagi naman kaming nag aasaran normal na yun pero ako din palagi yung referee pag nagkakapikunan na isa sa kanila. Minsan kasi parang mga bata 'tong mga 'to mga unggoy talaga papampam pa.

"Lagot galit na si Enza. Tsk tsk!" Chad

"Masaya 'to tatlo na sila hahahahahaha!" Alex

The next thing I do lahat sila................

"Ouch!" Daniel

"What the???"Kian

"Fuck! Bakit pati ako?"Chad

Damn Enza masakit!" Alex

Haha pinag kukutos ko kasi silang lahat. Pag ako nanakit sa kanila wala namang naganti eh hahahaha.

"Well, all of you... welcome. You can go now." Hahaha with a smile pa yan ah. Talagang inaasar ko sila. Kala nila di sila makakatikim sa'ken.

Ayun panalo ako sabay sabay na silang umalis buti naman at tatahimik na yung mundo ko. Makikinig na nga lang ulit ako sa idol kong si Caleb.....

Kuha mp3 sa bag

Palsak sa tenga

Ola!

Lalalalalalala.........lalalalalalala.........

Daniel's POV

(wow author may POV ulit ako. Thanks ah hehe lab youuuu!!!)

sige lang tumechnique ka sa'ken Daniel. Alam ko namang gusto mong gawan din kita ng story mo whahahahahahahaha!

My nerd boyfriend, My model boyfriend and My Singer BoyfriendTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon