[OneShot | KrisTao] Yoo Hoo~
- Title: Yoo Hoo~
- Author: Zubi Rinnie aka Huang ZuTao
- Pairing: KrisTao aka Ngưu Đào.
- Disclaimer: I'm just a wind, just a normal girl in the world. They not belong with me. But in my own world. I'm Destiny Control.
- Category: SA, pink, romance.
- Rating: K+
- Status: OneShot - Completed.
- Summary:
Em không muốn chúng ta chỉ là bạn bình thường...
Em muốn chúng ta trở thành mối quan hệ khác...
Caca a~~ Yoo Hoo~
Anh hiểu ý em chứ?!
- Note:
* Xin đừng mang "Yoo Hoo~" ra khỏi wordpress nếu như chưa có sự đồng ý của Zubie.
* Đây là fic của Zubie! Làm ơn đừng nói Zubie đạo fic hay đạo fic của Zubie! Tôi trọng người khác cũng là tôn trọng mình! Cảm ơn!
*"Yoo Hoo~" là fic kỷ niệm hai năm type fic của Zubie. Cũng như nằm trong Hot Project: "Happy 2nd Anniversary - Two Years One Journey - Forever and Pround to be an Author".
* Cảm hứng để type "Yoo Hoo~" chính là lấy từ bài hát cùng tên! Thực sự cảm thấy ca khúc này rất hợp với KrisTao mà!
* À, trong fic này Đào Đào sẽ kém Thánh một tuổi nhé! Hehe!
-------------------------------------
Yoo Hoo ~
- Caca à! Chán quá đi mất! - Mèo nhỏ nào đấy duỗi dài chân than chán.
Ngô Diệc Phàm nhìn con mèo của mình lăn lộn trên thảm cỏ trong sân rồi gãi gãi đầu mà không khỏi mỉm cười. Mèo nhỏ này tên Hoàng Tử Thao, thường được người khác gọi bằng biệt danh "Gấu trúc" vì hai bọng mắt bẩm sinh của mình, nhưng anh cứ thấy nó ngốc ngốc thế nào ấy nên tự mình đặt cho cậu cái tên "Mèo nhỏ".
Hoàng Tử Thao và Ngô Diệc Phàm là mối quan hệ đàn em và đàn anh. Hai người học cùng một trường và cùng một tầng, hơn nữa nhà cũng rất gần nhau nên trở thành bạn thân từ lúc nào không hay.
Tử Thao so với Diệc Phàm nhỏ hơn một tuổi nhưng lại rất ngoan ngoãn và một mực kính trọng, gọi anh là "đàn anh" hay "caca". Mối quan hệ của cả hai rất tốt và chưa bao giờ thấy họ bất hoà hay hiểu lầm cả.
Dường như đối với Diệc Phàm, Tử Thao là một cậu em trai rất yêu quý và cần được bảo vệ nên lúc nào đi đâu cũng kè kè cạnh cậu che chắn.
Diệc Phàm ôn nhu xoa đầu cậu rồi mới dỗ dành:
- Sao vậy?
- Anh biết không? Câu lạc bộ Wushu có thêm người mới. - Cậu ca thán - Cậu ta suốt ngày trêu em là "Gấu đần" thôi! So với cậu ta em còn biết nhiều đường võ hơn, lại lớn hơn cậu ta một tuổi! Đáng nhẽ phải gọi em là "đàn anh" chứ!
Ngô Diệc Phàm im lặng nghe cậu ca cẩm nguyên một tràng dài. Từ trước tới giờ luôn là vậy, Tử Thao luôn tìm tới anh là người để trút bầu tâm sự cũng như bực dọc trong lòng. Diệc Phàm rất tâm lý và cũng trầm tính, nên thường chẳng bao giờ để bụng tới những chuyện dở hơi của cậu vì vậy mà Tử Thao rất yên tâm mà kể với anh vì sau đó anh sẽ quên luôn.