1

4.3K 40 22
                                    

Học bá luyến ái hổ thẹn play

Tác giả: Olivia

Văn án:

Tính cách nội hướng thẹn thùng Kim Đậu, ngoài ý muốn khảo trung thị nhất trung, ở học bá tụ tập trong vườn trường, thành tích điếm để nàng áp lực nhân, ngoài ý muốn xuất hiện tại nàng trước mặt tình yêu Tiểu Ái tinh linh, cùng nàng định chế "Hổ thẹn luyến ái" khế ước, Tiểu Ái là từ kí chủ tim đập trị đến thu hoạch năng lượng, nhưng là phổ thông tim đập trải qua cũng không pháp làm chất dinh dưỡng cho nên phải hoàn thành Tiểu Ái đầu đề..

Toàn bộ thuận lợi hoàn thành lời nói, học tập hội trở nên thật dễ dàng, hơn nữa sẽ có một đoạn tốt đẹp tình cảm lưu luyến, thất bại lời nói Tiểu Ái quải điệu, kí chủ cũng sẽ biến lão xử nữ cô độc sống quãng đời còn lại, không chỉ có như thế, chỉ số thông minh cũng sẽ giảm xuống.

=================

Chương 1

Chuông tan học vang lên, đồng học nhóm lập tức sinh động đứng lên, toán học lão sư hợp trụ giáo án, sắc nhọn tiếng nói cấp tốc nói, "Đại gia đem thừa lại bài tập làm xong, ngày mai buổi sáng khóa đại biểu thu bài tập". Nói xong cũng không quay đầu lại đi ra phòng học.

Kim Đậu cúi đầu, nhìn chằm chằm sách bài tập thượng đề, dần dần nhăn lại mày, ngòi bút đứng ở bản thượng vẫn không nhúc nhích. Ngồi cùng bàn Lý Tiểu Đình vỗ nàng một chút, hỏi nàng muốn hay không cùng tiến lên toilet. Nàng lắc lắc đầu, phiền chán nắm lấy trảo tóc, tiếp tục suy nghĩ khổ tưởng. Lý Tiểu Đình nở nụ cười một chút, cùng lân tòa hai nữ sinh cùng nhau rời đi.

Kim Đậu buông bút, mở ra toán học thư, hồi tưởng này đường khóa giảng hàm số định nghĩa vực, trị vực cầu pháp. Cảm thấy bản thân xem hiểu, lại tựa hồ không hiểu, nhìn nhìn lại lão sư bố trí đề, nàng vẫn là sẽ không.

Thất bại tháo xuống mắt kính, cái trán để ở thư thượng, nàng nhắm mắt lại, nghĩ rằng bản thân thế nào liền ngốc như vậy, nhiên sau chỉ tiếc rèn sắt không thành thép dùng sức đụng hai hạ.

Cuối cùng vô nại ghé vào trên bàn học, vừa động cũng không tưởng động. Nàng nhớ tới trung khảo thời điểm, hạt mông nói bừa, thế nhưng siêu tóc dài huy, nhường nàng thi được thị nhất trung. Thành tích tuy rằng chỉ là vừa vặn đạt tới tự trả tiền thấp nhất tiêu chuẩn, nhưng là này cũng nhường cha mẹ thật kinh hỉ, trong nhà điều kiện cũng không tệ, nhiều giao lục vạn đồng tiền cũng muốn đưa nàng đi thị trọng điểm trường học.

Cao nhất vừa khai giảng một tuần, nàng đã cảm thấy thật vất vả, nhất là toán học. Toán học lão sư là một cái hơn ba mươi tuổi nữ nhân, dạy học nghiêm cẩn lại nghiêm khắc, tiếng nói tiêm tế, giảng bài ngữ tốc rất nhanh, ở nàng còn chưa có làm cho rõ thời điểm, lão sư đã bắt đầu giảng hạ một phần, chờ nàng miễn cưỡng tiêu hóa vừa rồi tri thức, lão sư hỏi câu nghe hiểu chưa, đại gia đều thực nhẹ nhàng nói rõ, nhiên sau lão sư đã bắt đầu bố trí bài tập.

Nàng thật sự rất muốn lớn tiếng nói ta không rõ, nhưng là nàng không dám, nàng chỉ có giống như bây giờ, thống khổ, vô lực. Nhiên sau một lần lại một lần mắng bản thân ngu ngốc. Cuối cùng thật sự làm không được, đành phải tham khảo đồng học viết tốt bài tập, xem qua đáp án sau hiểu ra. Tựa hồ bản thân cũng sẽ làm một loại, đợi đến độc tự giải đáp một khác đạo đề thời điểm, cũng sẽ không làm.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Apr 13, 2016 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[Hiện đại - Thận] Học bá luyến ái hổ thẹn play - Olivia (unfull)  Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ