RIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIINNNNNNNNNNNNGGGGGGGGGGGGG !!
" Class dismissed. "
" Huy. Bilisan mo. Ang bagal-bagal kumilos eh. Psh. " - Inip na inip kong sabi. Pano ba naman kasi, manonood pa akong Got To Believe eh. And since 4th year highschool ako, pang-gabi ang schedule namin.
" Sandali lang hah. Nag-aayos pa kasi ako ng gamit dber? "
" Eeehh. Enebeyen. Male-late ako sa appointment ko with Daniel Padilla. Eneber? "
" Eto na. Eto na "
Nang pagkasabi nyang yun. Takbo agad kami papuntang gate ng school at sakay agad sa jeep.
" Ang programang ito ay Rated PG. Patnubay at Gabay ng magulang ang kailangan para sa mga batang manonood.... " - sabe sa TV
Yessss. Sakto ang dating ko. Day 5 na ng Got To Believe ngayon. Kaya kailangan kong mapanood ang paglabas ni Boyfriend DJ :"> HAHAHAH. Ako lang mag-isa dito sa bahay. Umalis sila mama eh. Next month pa sila uuwi. Pumunta silang Summit sa Tagaytay. Kaya ako lang dito sa bahay. Anyways. Manonood na lang ako.
Nood.
Nood.
Nood.
Nood.
Nood.
" Psst " Sino yun?
OhMy-G. Who's there? WUUUUUUUUAAAAAAHH :O
" Psst. Miss! " Siya na naman ulet.
Lord sana naman kung multo po ito, sana gwapo. O kaya si Daniel Padilla. Ayy, mali, mali. Di pa pala pwedeng mamatay si DJ. Papakasalan ko pa pala sya. Yiiieee. HAHHAHA.
*TokTok.KatokEffect* " Miss. Di ako multo. Atsaka gwapo ako! " Sabi nung multo, gwapo daw sya
Gwapo daw. Mabuksan na nga ang pinto. O.....P.....E.....N.....I.....N.....G.....
O____________________________________O <--- HUWWWWAAAATTT? Siya ba talaga to?
Si...
Si...
Si...
Si...
DANIEL PADILLA!
Hindi ko alam kung anong gagawin ko. Panaginip ba to? Sana di na ko magising. Forever na akong naandito.
" Uyy. Miss. Okay ka lang ba? " Sabi nung gwapong mult-- Ayy. Sabi ni DJ my loves :">
" A-Ah. O-Okay L-Lang po Ako-o " Bakit ganito ako mag-salita?
And there was a *GLOBAL SILENCE*
" Uhm.. Miss. Di mo ba ako papapasukin? Nakakangalay kasi tumayo dito eh " Sabi ni DJ
AHAHAHHA. Oo nga pala. Hindi ko pa pala sya pinapapasok sa bahay ko. Psshh. Medyo tanga Abby.
" Ayy. Sorry DJ. Masyado kasi akong na-amaze sayo eh. Di ako makapaniwala na ang pinapangarap ko nasa harapan ko na. " pagku-kwento ko nung pinapasok ko na sya.
" AHAHAHAHAAHAHA. Okay lang. " sabi nya with matching super tawa effect
Bakit kaya to, napunta dito! Matanong nga. Nakaka-curious eh.
" Uhm.. DJ. Bakit ka nga pala napunta dito? " tanong ko sa kanya in a nice way. Syempre kelangan magalang. Mahirap na noh. Ang ganda ganda ko pa man din. Psh.
BINABASA MO ANG
Daniel Padilla is my BOYFRIEND
FanfictionWhat if an EXTRAORDINARY fangirl meets his Idol? Cliche, right. Let's find out, what will happen :)