[Graduation day]
Brianna's POV
***toot toot toot***
I woke up to the sound of my alarm,and when I suddenly checked my phone "Happy Graduation Day Brianna!"
Ang name ng alarm ko.
Wahhhhhhh!Graduation day na pala!!! At its already 8:30 in the morning,lagoot nahh! 30 mins. Nalang ako mak a kapag ayos >o<Kaya dumiretso ako agad sa banyo at naligo pagkatapos ay nag damit sinuot ko ang dress ko at ang takong na isusuot ko at ako na rin ang nag make-up at nag ayos sa sarili ko (marunong naman ako ehh) pag katapos ay dumiretso na kami nila mommy and daddy sa school.
By the way hi my name is Brianna Nicole Uy,Im 12 years old yes I'm graduating today,mag-gra-graduate na kasi ako ng elementary as their class Valedictorian,every year I always make my parents proud because Im always the top 3 But this year bumawi ako at hindi naman ako na fail dahil ako lang naman ang Class Valedictorian nila.。^‿^。
Buti Nalang ay hindi kami Late 5mins. Pa para mag umpisa ang ceremony. Kay sinuot ko na yung toga ko.At agad akong sinalubong ng bestfriend kong si Aira,yes mag kaklase kami.
"Kyaahhhh!finally!gra-graduate na din tayo!I cant wait to be a teen!"pani mula nito
"Oo nga ehhh!congrats pala sa atin!"
"Yeahh same to You"
At naglinya na kami at nag martsa opening remarks kase yun.
At awardan nahh
Our first honor daughter of mr.&mrs.Sev Uy,Brianna Nicole Uy.
***tantan tanananantatan tantarantatan tantanantanta nan tantan***
At umakyat kami sa stage ni daddy para sabitan ako ng medal
Our second honor is the daughter of mr.&mrs.John Cruz,Aira Mae Cruz.
umakyat na sila ng daddy niya sa stage.Well yes second si Aira at nuon paman ay mag kalaban na kami sa top pero wala kaming pakealam kung sino ang mas mataas sa amin tinuturing na lang namin itong Friendship Goals!
At pag-katapos awardan ang top ten ay umupo na kami para sa awardan ng mga awards.
Best in Science,Brianna Nicole Uy.
Best in English Aira Mae Cruz
Best in Hekasi Brianna Nicole Uy.
Best in Math Aira Mae Cruz.
Best in adfshshssj Brianna Nicole Uy.
Best in fafshajav Aira Mae Cruz
(Hihi wala na akong maisip na award ヽ(´▽`)/)Yeahhh! Hakot award kami ni Best!sabi ko sa inyo ehhh its not a competion For the two of us its friendship Goals beybehh!
After ng seremonya ay siyempre picture-picture!
After ng seremonya ay pumunta kami sa bahay upang mag celebrate ng aming Graduation ni Aira siyempre mag business partners ang aming mga parents kaya sabay na kami na nag h a nda sa bahay.Maraming Pumunta sa pa-party nila Mommy and Daddy at isa na dun si John David at mas kilala sa pangalang Jaydee.~^O^~
"Ohh my gohsss ianna!(yahhna,nickname ko po yaan)
Nanditu yung ultimate crush mong si Jaydee,kyaaahhh ang gwapo niya talaga!"(^O^)
-Aira"Shhhhh wag ka ngang maingay!"
Si Jaydee ang ultimate crush sins I can rememberヽ(´▽`)/
Mag business partners ang aming mga parents kay di nakakapagtakang andito sila.His in highschool isang t a on lang ang paggitan namin at nag-aaral siya sa Star Academy is a sa mga sikat na school dito sa Philippines.Habang nag-uusap usap ang mga parents namin ay bigla kaming tinawag ni daddy.
"Brianna,Aira come here"-Daddy
Agad naman kaming sumunod.
"Yes po daddy?"
"Anak I would like You to meet the son of your tito sev. John David Lopez or should I say Jaydee"sabay ngiti ni daddy
Ako namang si hokage tina-king advantage ko na tong pag-papakilala ni daddy kay jaydee sa akin kahit namang kilala ko na to.
"Ohh hi kua Jaydee,again Im Brianna Nicole Uy"sabay abot ng kamay.
At wala lang tiningnan lang yung kamay ko tapos umalis na how arrogant!
"Uhhmm,pag-pasensyahan nyo na ung Anak ko,Im really sorry Iha"paumanhin ni tito sev.
Hmmpppp!Sama ng ugali!
Hayss kala mo kong sino porque gwapo siya ganyan na ang pag-uugali niya hindi naman siya ganyan dati,sabi kasi nila simula nung iniwan sila ng Mommy niya ganyan na daw siya ka cold and arrogant sa mga tao,aiisshhh!
Magiging akin ka din Mr.Lopez!
You will see!Im not born to be a Quitter!So umalis Nalang kami dun ni Best at Pumunta Nalang sa room ko.
"Ughhh,nakaka-inis talaga Best! Napa-yabang!kung hindi ko lang siya crush kung hindi lang talaga!hmmpp!makikita nya talaga"
"Kaw naman kase nag ‘hi’ ka nalang sana ehh d I hindi ka Napa-asa!"
"Salamat sa advice ahhh"ˇ▂ˇ
"Kaw naman kase ehhh numi-ninja moves ka pa jan yan tuloy na paasa ka"
"Grrrrr!Kahit kaylan talaga hindi ka nakaka tulong Best!"
Nag smile Nalang siya at iniba ang topic.
"Uyy Best!excited ka na bang maging highschool?"-Aira
"Siyempre naman nohh!andun kaya si Jaydee sa STAR ACADEMY!"
"Kaya pala sobrang exadurated mong kumilos today"
"Siyempre naman nohh mapapalapit din ako dun sa mokong na yunn! lagi ko na siyang makikita hahaha!I grinned
"Hi guyss dont forget to follow and please vote"😉
BINABASA MO ANG
I Love You to the Moon And Back
RomanceI don't trust a guy,I'm kind too, I hate Guys,I hate the word 'love' yes Im bitter,and I am a psycho and a Bipolar person. BTW, I'm Brianna Nicole Uy (wee),I'm well known as miss Bitter in our School. naging bitter ako dahil sa aking ex boyfriend...