Chapter 1

191 7 2
                                    

"SANDY GISING NA! FIRST DAY NA FIRST DAY, LATE KA NANAMAN!" 

Bigla na lang akong nagising, jusko lalabas na ata lalamunan ni ate razelle eh. putek yan first day na first day late ako. 

Bumangon na ko tapos hinanda ko ng damit ko tska uniform, hehe aminin nyo! excited kayo gamitin mga gamit nyo no? heheh kasi bago. sarap sirain, dejoke 

Pumasok na kong ng banyo para maligo, 

Kuskos dito

kuskos dun

Up, down, left, right 

CHANAN! Im so clean hahahha, syempre hindi pwedeng mukha akong lola. First day ko to, i need to be perfect. 

Pagkatapos ko magbihis, nakaharap ako sa salamin. 

Suklay suklay, Mehe ganda ko :3

Nag vivibrate yung phone, ay puta! late na ko! Hahahahha hinahanap na ko.

*Jade calling*

"Hoy babae! NASAN KA NA? KANINA PA KO NANDITO HOPIA NAMAN OH!"

"Chilax, kala mo papatay eh. Papunta na ko, 10 mins"

"10 minutes?! urat na ko! una na ko sa classroom, punta ka na lang ha!"

"Osige, pa reserve ng seat"

"PENGENG FRIES! DAAN KA MC-"

ANG INGAY NYA NO? OH EDI BINABAAN KO. Ay nako, fries nanaman. Ano ba tong si jade, takaw takaw. Sexy sana kaso bondat eh. Laki ng tyan! Shh

One last look sa mirror mehehhe ganda ko talaga *O*

--------------------------

Pagpasok ni sandy ng gate, paikot ikot ang mata, para bang nawawalang bata. Hawak nya ang supot ng mcdonalds para kay jade. Tila parang nalilito ito dahil paikot ikot. Hindi naman sya nawawala, may hinahanap hanap lang siya

"Dito lang naman tumatambay yun ah.." bulong ni sandy sa sarili niya. Tumingin siya sa relos nya at nakitang limang minuto na lang ang natitira. 

"Shit! bahala na nga mamaya na lang" sigaw nisandy sabay takbo para pumunta sa classroom.

*

"Good Morning Class, take a seat" sabi ng teacher nila sandy at jade. Andito na si sandy sa classroom, buti na lang nakaabot pa sya. Nashuffle kasi ang sections nila, New classmates. Buti nga magkasama pa ang dalawa. 

"We'll have an orientation for the whole day, you'll get to meet your teachers later in the afternoon......" panimula ng teacher nila, wala namang balak si sandy makinig. Kaya naman kain lang sila ng kain ng fries habang nagkwekwento si jade...

Nakakainis! Siya nanaman iniisip. Bwiset. Bat ba ganto? Jusko dudong. Siya nanaman iniisip ko. Wala ng iba,

Joshua dis, joshua dat. Jusko brain? Di ka ba nagsasawa?

Patay nanaman ako kay jade neto, hindi ko kasi talaga maintindihan si Jade eh, tungkol ata sa bagong manliligaw niya si jerome? ay hindi si seth pala. Ay sino na nga ba iyon?

si Joshua Peralta kasi eh! yung epal na kanina pa nakatambay sa utak ko. Pampam lang? Alis nga! Choo! Away away! Please langggg, ay gusto niyo ba makilala yun?  Teka teka, flashback tayo.

*

July 8, 2011. Woot! Kakatapos lang ng Exams, pumunta ako kila jade.

Naki-net ako. Hihi, Tas Habang naka online ako sa fb, nag chat sakin yung isa kong classmate.

Si joshua

Joshua: Oi, ckret lng ha?

Ako: Na? Anung sikret?? :p (Sorry ha! Gangster pa ko mag type dati. Ew! Hahaha!)

Joshua: i luv u

O.O

o_0

>,<

"JADE! Bwiset, tignan mo to si josh." Sabay sigaw ko kay Jade.

"Ha? Ba't ganun? Ayiee! Sandy! Type ka ata nyan eh" sabay nag taas-baba kilay sya

"Utot, Di yan! Ano sasabihin ko? patawa to" 

Bigla bigla na lang susulpot.

"Hahaha! Sabihin mo, Ano meron?" EHHH. Wag na nga!

Ako: Huh? May sayad ka?

OMG! Di nga? Eww. Ba't ako? Hahahaha! Baka naman nantriptrip lang to.

Di naman kami close neto. Unti lang, ayos lang. Nagulat ako eh. Bigla nalang

nag pm. AISSHH! Baka trip lang. Di na nagreply eh. Ogag!

*

At dahil dyan na nga nagsimula ang lahat. Oo inaamin ko, manhid ako noon. Ang tanga ko no? deny deny pa ko, ako din pala maghahabol. Dyan nagsimula ang lahat

Ang dahilan kung bat ako natutong masaktan at magmahal. 

"Hoy SANDY! Hindi ka nakikinig sakin!" pabulong na sigaw ni jade kay sandy

Ay oonga pala! Hihihihi

--------

Done done done :*

Almost is never enoughTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon