Her Day2

10 1 0
                                    

Claire's POV

Pagkabukas ko nung malaking pinto tumambad sakin ang mga tao.

Ang ganda *_* yung buong room color black and gold wow *_*

May upuan pa sa gitna na pang queen.

Ano bang meron?.

Wait. Omygeeeee birthday ko ngayon *_* 18 nako hahahah

Agad nakita ng mga mata ko si brent.

Gwafuuuuu *_*

Naka tuxedo siya black and gold din. Huhuh ang gwapo ni babessss.

Agad akong lumapit sa kanya.

Lahat ng mga bisita nakatingin sakin at naka smile

Nakita ko ang TSG kasama nila yung forever nila taray.

Nakita ko din si Dale. Remember him? Yung dati kong manliligaw. Pero okay na kasi kami ni dale nagsorry na siya.

Esa mabait ako eh ;)

(Author: pagbigyan niyo nalang birthday eh -.-)

Author naman eh hahah.

Ang ganda ng design grabe nakakaiyak.

Ng katabi ko na si Brent kumapit ako sa kamay niya.

"Hi babessss!" Sabi ko

Nagtawanan naman yung mga bisita.

Yung itsura kasi ni brent parang nandidiri sakin hahahaha.

Nakita ko sila tita and tito parents ni Brent na naka smile sa amin.

"Hey lil' sis upo kana sa trono mo." Sabi ni kuya jon habang naka mic.

Kaya umupo nako.

"May magmemessage muna sayo."

Nakita konamang umakyat sa stage kung nasan kanina si kuya jon si Artemis.

"Hi bellona slash claire. Thanks sa pagiging kind and understanding sakin. At sa lahat lahat. Hindi ako masyadong magsosona madami pa kami. Basta mahal na mahal kita happy birthday" sabi ni artemis..

Sumunod naman si Hebe

"Hi claire happy happy birthday. Tanda tanda mo na loka hahahah. taray mo ngayon ah natago ang fatsss. Alam niyo si Claire yung tipo ng babaeng walang pake sa katawan niya kain lang ng kain. Pinakamadaldal na babaeng nakita ko. Pinaka moody makulit mataba. Pero siya rin yung pinakamapagmahal na kaibigan. Lagi niya kaming dinadamayan pag may problem. Minsan parang nanay ko na yan kahit mas matanda ako sa kanya. Madami na tayong napagdaanan bellona/claire. Mahal na mahal ka namin. Stay what you are. Oy brent wag mo pababayaan yang si claire ko." Sabi ni hebe.

Napaiyak ako huhuhu.

"Hey crazy masisira make up mo wag kang umiyak." Sabi ni brent.

"Opo boss. Pero water proof ata to eh." Sabi ko

Sumunod si Iris.

"Hi bellbellona ng buhay ni brent! Salamat sa pagtulong sakin pagmay problema ko. Sa pagbibigay ng advice. Ikaw ang hugot girl at adviser ng TSG. Sana wag kang magbabago kahit anong mangyare we love you. Ewww ang sweet ko na. Sana magmove on ka na diyan kay brent hahahaha. Oy loka 18 kana mag diet ka naman bilbilan kana oh. Basta alam mo kung gano kanamin kamahal. Happy birthday muahhh :*" sabi ni Iris.

Sumunod si Khione.

"Hi claire birthday mo? Di nga? Hahahah 81 ka na magmatured kana nuba hahaaha. Alam ko strong kang tao kasi dami mo ng naransang heartbreak. Yubg iba kasi diyan(sabay tingin ng masama kay brent) manhid! Well basta wag kabg magbabago. Wag mo namang ubusin pagkain namin sa bahay loka. Hahaha joke. Stay dyosa,makulet,matakaw,madaldal. Basta thank you sa lahat lahat. Muahh we love you claire." Sabi ni khione

Maybe This TimeTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon