Chương 5.

1.3K 128 2
                                    

Sáng hôm sau.

Sa Hạ đến công ty trước Nhã Nghiên. Nàng đi xe buýt sau để tránh mọi người phát hiện.

Vừa đến cổng công ty, Nhã Nghiên thấy chủ tịch - bố chồng của nàng, từ công ty bước ra.

Khi nhìn thấy Nhã Nghiên, ông định gọi nàng nhưng Nhã Nghiên liền nói to.

"Chào chủ tịch, chủ tịch buổi sáng tốt lành."

"Ơ này..."

Ông chưa kịp phản ứng thì Nhã Nghiên đã phóng chạy như bay.

Đến phòng làm việc, Nhã Nghiên thở hổn hển. Thái Anh kéo nàng về chỗ hỏi.

"Chị làm sao vậy."

"Chị vừa gặp bố chồng chị."

"Bố chồng chị? Là chủ tịch sao? Chẳng phải ông ấy nhân từ, hiền hậu lắm sao. Sao chị lại thấy như sợ cọp vậy."

"Vì chị sợ nhân viên thấy sẽ đoán ra được"

"Là do chị nghĩ nhiều thôi. Bọn họ vẫn còn nghi giám đốc còn trong trắng đấy."

"Sao? Vậy Là do chị nghĩ nhiều rồi."

"Chị không để ý cái cô trưởng phòng phòng kế hoạch chúng ta thường xuyên có tình ý với chồng chị sao?"

"Suỵt! Nhỏ thôi. Mọi người nghe đấy."

"Làm phu nhân, bà hoàng không muốn cứ muốn làm nhân viên dưới cấp."

"Em im đi."

Gần đến giờ ăn trưa. Sa Hạ cầm trên tay một tập tài liệu đến văn phòng của Nhã Nghiên. Lớn tiếng nói.

"Dự án này là do ai làm."

Mạc Hân - Trưởng phòng bước đến cầm tài liệu lên.

"Là do Lâm Nhã Nghiên phụ trách."

"Có sai sót quá nhiều...Làm lại gấp cho tôi."

"Vâng. Để tôi bảo Nhã Nghiên làm lại."

Cô ta quay sang bảo nàng.

"Nhã Nghiên, hôm nay trong giờ cơm trưa cô phải hoàn thành lại dự án này cho tôi."

Nhã Nghiên đến gần nhận lấy tập dự án.

"Xin lỗi Sếp. Tôi hậu đậu quá."

Nhìn vẻ mặt hối lỗi của nàng Sa Hạ mềm lòng. Cô giật lại tập dự án ném vào tay trưởng phòng.

"Nhã Nghiên không có lỗi. Lỗi là do cô. Thân làm trưởng phòng mà không quan lí được nhân viên trong phòng, cô làm lại gấp cho tôi. Hết giờ cơm cô đem tài liệu lên phòng cho tôi."

Cô ta cố kìm nén sự phẫn nộ. Chỉ biết im lặng về chỗ ngồi làm việc.

"Nhã Nghiên cô làm việc của cô đi."

Nhã Nghiêm trở về lại chỗ ngồi. Sa Hạ vừa bước ra khỏi phòng thì ngay lập tức có tiếng xì xào bàn tán.

"Con nhỏ đó là ai mà sao giám đốc thiên vị với nó vậy."

"Hay là do nó đẹp nhỉ."

Cô trưởng phòng dường như cũng nghe thấy. Cô ta tức giận hét.

sanayeon | khi thấu tổng bá đạo sủng vợ🥰.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ