San đã comback, bỏ Fic lâu quá rồi huu.* sáng hôm sau, chị Hani nhà ta là thức sớm nhất, loay quay xuống bếp chuẩn bị điểm tâm cho các vị thiếu gia, tiểu thư đang nằm chu mông trên kia.
Làm xong Hani trở về phòng mở ngay cái lo được thông qua mỗi phòng, chị vặn volume siêu bự lên.
.kính thưa mấy anh chị đại gia trời đã sáng rồi làm ơn thức dậy dùng điểm tâm dùm tui nhá- rống xong chị chỉnh lại tóc tai xuống lầu.
Cả 6 tụi nó không hẹn mà thức ngay cùng 1 lúc chỉ vì khi nghe qua giọng hét chị Hani thật đáng sợ.
Chưa tới 15' tất cả đã có mặt đầy đủ tại bàn ăn, Hani bày điểm tâm ra cho tụi nó, mỗi ngày cô đều lập đi lập lại những quy định dễ quên của tụi nó.
.đừng nói với em là chị thuộc lòng tất cả điều khoản trong này nha- Suho trợn mắt nhìn chị, tay cầm quyển nội quy.
.tất nhiên- chị hí ha hí hửng.
.siêu thật đó, đã nhìn là em muốn xỉu rồi lấy đâu ra can đảm mà học- Baekhyun trố mắt ngưởng mộ.
.chị nấu ăn ngon thật đó- Seohyun vừa ăn vừa khen.
.mấy đứa này, đừng khen chị nữa, ngại chết nè- bã mắc cở.
.mà chuyện học của tụi em thì sao- Kris không an tâm.
.chuyện này các em khỏi lo chủ tịch đã làm thủ tục sắp xếp cho tất cả chúng ta học cùng 1 lớp để tăng tính thân thiết với nhau còn có thể giúp nhau trong học tập nữa- nói giọng chắc chắn.
.chúng ta...bao gồm cả chị à- Sehun ngạc nhiên tau chỉ Hani.
.Ừ- mặt mẽ tỉnh queo.
.sao có thể, anh em tụi tui chênh lệch có mấy tháng à, còn chị lớn hơn tui 2 tuổi mà- Lay không hiểu.
.bởi vậy, tất cả là chủ tịch hết đó- cô chán nản.
.tội chị quá, lại phải coi chừng tụi em- Seo nắm tay chị.
.chị không sao, dù gì thì chủ tịch cũng đối tốt với chị mà- Hani xoa đầu Seo.
.coi chừng gì chứ chúng ta lớn rồi mà, ba lo hơi quá rồi- Baek phủ nhận.
.thôi mấy đứa ăn đi, thứ 2 tới là có thể đi học được rồi đó- Hani nói nhanh.
Đúng là lúc đầu không quen sống chung 1 mái nhà mà ăn xong thì nạnh ai nấy đi bỏ lại bà chị ở nhà 1 mình tội nghiệp.
Baek nhanh chân nhất chưa gì đã phóng xe đi chơi mất tiêu, Sehun lúc nảy ăn sáng ít nhất lí do chừa bụng đi tìm trà sữa héhé.
Lay im lặng rời khỏi nhà chạy đến khu nhảy nhót riêng của anh, Suho lẻo đẻo không biết làm gì đành lên phòng nằm chơi game.
Chỉ có Kris và Seohyun là không khiến cho người ta phải lo, anh em họ ra sau khu vườn của biệt thự tâm sự với nhau.
.anh nè, em chưa bao giờ nghĩ mình lại có nhiều anh trai đến như vậy- nụ cười thiên thần lại xuất hiện trên mặt cô.
.anh cũng vậy, đâu ra 1 đám em dữ dằn thật- anh mỉm cười.
.mẹ của chúng ta đều là những người tuyệt vời đúng không anh- Seo ngây ngô hỏi.
.ừ, tuyệt đến nỗi mà không có sự đố kỵ gì giữa bọn họ cả- Kris ôm cô vài lòng.
Suho đang đánh liên minh rất sôi nổi đột nhiên chị Hani xông vào khi nghe thấy giọng cười của anh, lo nhìn Hani mà anh quên mất, thôi rồi thua rồi.
.bà vịt nó thua rồi- anh chừng mắt nhìn chị.
.hii, chị vô tội nhé em- 3 chân 4 cẳng rời khỏi phòng.
Quán Trà sữa PLPT.
Sehun luôn giữ nguyên mùi trà sữa SôcôlaVani đó, anh trở thành khách quen của nhiều tiệm Cafe trên khắp thành phố.
Đúng lúc quán hôm nay chỉ còn 1 phần nước SôcôlaVani nhưng anh lại đến trễ đã có 1 cô gái đang mua nó.
.Sehun thiếu gia xin lỗi ngài nha cô này đến trước nên...- cô nhân viên ấp úng.
.không có gì đâu, lần sau tôi lại ghé- anh quay lưng đi hối tiếc.
.anh gì đó ơi- cô gái kia kêu anh lại.
.dù sao anh cũng đã tốn công đến đây rồi...hay là tôi với anh chia đôi ra nha- cô gái mỉm cười.
.được thôi- Sehun nhớ trà sữa lắm rồi.
Cô nhân viên nghe vậy đem ra thêm 1 cái cốc, cô gái kia cầm trên tay 2 bên ly cầm, 1 bên là Sôcôla bên còn lại là Vani, cô đỗ cả 2 vào cùng đến khi đồng đều rồi đưa cho anh.
.của anh nè- cô vui vẻ mời anh.
.cảm mơn cô, tôi là Sehun còn cô tên gì- anh chào hỏi.
.tôi là Yoona, bây giờ tôi có việc gấp lúc khác gặp anh sau- Na vội vàng rời đi.
.bạn ấy tên Yoona à- anh lẩm bẩm 1 mình.
Đường phố Dancer.
.Lay tụi tao đây nè- đám người ngồi nghỉ réo gọi Lay.
.xin lỗi nha, mấy bạn đợi mình lâu không- Lay vội vã.
.không sao, bây giờ đủ người rồi chúng ta tập luôn đi- anh tóc đỏ kêu.
.Yuri đâu rồi mọi người- anh tìm kiếm.
.mình đây nè- Yul dơ tay lên cười.
.OK, nhạc nào- mọi người hô to.
Âm nhạc được bật lên bầu không khí nhộn nhịp của tuổi trẻ ngay giữa đường phố trở nên sôi động và đông người qua lại xem tụi nó biểu diễn.
Lay là thành viên nhảy chính trong nhóm sự phá cách với những cú lộn ngoạn mục của anh khiến cho mọi người phải thót tim.
Đường đua A4.
Baekhyun dạo vòng quanh trường đua xem đi xem lại mấy chiếc cừa con của mình đúng là đội trưởng có khác.
.anh Baekhyun, đội 2PM có thằng NichKhun đòi tuần sau thách đấu với chúng ta kìa anh- thằng em lại cho hay.
.ừ, để anh lo- Baek hứng thú với đám này lắm.
___________
♥ vậy là có 2 couple đã gặp mặt nhau rồi nha.
Còn ba Han và mẹ Seo tui chưa gặp nữa.Huu
BẠN ĐANG ĐỌC
[HanSeo] Tình Yêu Thừa Kế
FanfictionFic siêu hài nhân vật còn đi học nên ở school là chính, toàn là kẻ thượng lưu ăn thua coi đứa nào giàu hơn thôi. Đón Fic của San nha mấy bảo bối.