The One (One Shot)

73 0 0
                                    

 The One

-- Ms. Dreamer

PROLOGUE

Nakakapagod MagAntay Anu ?

Kaya Kung SAWA Kana Pwede namng bumigay Eh ...

pwede namng MakapagAntay Tlaga .. kung Kayong Dalawa tlaga Para Sa isat-isa ...

edi Kayo.. Marami pa kayong pwedeng pagdaanan...

Pero Paano kung KAYO Nga Kaso lng ang daming hadlang ! Ung Mismong Tadhan na Mismo ang nagpapahiwalay sinyo .. pero kapit parin kayo ? Bibitaw Ka nga Ba ? O IpagLalaban Mo Pa ?

+CHAPTER ONE+

(iLOVEYou)

ANGEL POV

"SO ? Masaya kana nyan ?" -- Raiza

"Rai ... Ang Hirappp....." -- ako

"eh.. sa TANGA ka eh !! umpisa pa lang pinagsabihan na kita ... Di mo kakayanin... ang kulit Mo. talaga " -- Raiza

"Sa mahal ko Sya ? Anong Gagawin ko ? "

"Gel ? HELLO ? 3 Years ? wla Pa rin ? ganyan Kana ka Martir ? "

"Hindi ko Alam !! Siguro nga " -- ako 

Napasapo na lng si Raiza sa noo niya .. ganito kami lagi pagaawayan si Erick ! Eh sa Anong magagawa ko ganun ko saya ka Mahal Ehh !! Ang hirap ! Ang hirap...... ang hirap Niyang Kalimutan ..

Oo Nga PaLa !!  pakilala Muna ! 

Ako si Angelica Michelle Chavez !

Maganda ? Yeah ! Yung bang Ang daming lalaking Na babaliw Sa Ganda ko Kaso Taboy Lang Dahil Kay Erick ! 

Mayaman , Mabait,Masayahin At Magaling sa Lahat "Daw" ..

Pero I feel Idiot .. because of my Feelings ! I dont know if i should still Continue This For a PROMISE .. Si Erick ? Erick Montemayor ! Ang Kinababaliwan ko ! Ewan siguro Martir nga !!

Tss.. Its Okey !! Nandito nga Pala Kami ni Raiza sa RESTO namin ~ eh sa bakasyon eh !!

gusto kona syang kalimutan ! Pero Paano !!

ayaw nitong lintek na puso ko !

---

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Sep 01, 2013 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

The One (One Shot)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon