Untitled Part 3

39 3 0
                                    


"Ate!!!"
"Ate!!!"
"Ate!!!"
i know boses ni Tiny yon.

I opened my eyes.

"SHUCKS!!!" the sunlight striked my eyes from the open window

"Bakit Tiny???" tanong ko

"Ate, may pasok ka pa po diba?" sabi ni Tiny?
"Bakit anong oras na ba?" tanong ko
"6:39 am po." sinabi niya sa akin ng mahinahon
"ANNNOOO???" sigaw ko sa sobrang gulat ko

tinignan ko yung alarm clock na sinet ko kagabi. 

Fuck shit!!! DAMN!!! nakalimutan kong i press yung botton para ma iset yung alarm.

I stand up and quickly go to the bathroom. 

Damn!!! di pa ako tapos sa sulat na ginagawa ko. ANONG gagawin ko.

di balena kailangan ko munang pumasok sa school ng maaga, malayo pa kasi yung biyahe ko papunta sa school.

pagkatapos kong maligo,  i wear clothes. sa sobrang pagmamadali ko, di ko na namalayan ang pinag gagagawa ko.

Hindi na ako nakakain ng breakfast na kahit na alam kong hindi rin ako nakakain ng dinner yesterday.

"MAMA!!!" i shouted.

"WHAT?" her respond

"Aalis na po ako..." pagmamadali kong sinabi kay mama

Teka lang,, baunin mo tong iyong...... paghahabol na sinabi ni mama

di ko nalangpinansin si mama, kasi konting minuto nalang malalate na ako.

Pumara na ako na sasakyan. pagtungtong ko sa stairs ng bus, bigla akong napahinto. 

Bkit parang may nakalimutan ako?? bigla akong napakmot nalang ako ng ulo ko. hindi ako komportable sa pinaggagawa ko. 

Pag-akyat ko sa bus, timingin muna ako sa bahay namin. and i saw my mother bidding goodbye

I waved my hands to her as my response

Nakaupo na ako dito sa upuan dito sa bus.

Praise the Lord, safe at mabilis ang biyahe namin

Bumaba a ako ng bus sa tapat ng school namin.

*5 minutes left before the bell rings*

pag tungtong ko sa campus, bakit hndi parin ako sa sarili ko?

I quickly went to my room and exactly that time tumunog yung bell. 

"yes! Thanks God!" nakarating din ako sa room ko..

agad akong dumiretso sa sarili kong upuan. 

i sat on my chair, and i noticed wala parin si Mr. Upshur

"HAHAHAHAHA!!!" napasigaw ako at lahat ng kaklase ko napatingin sa akin...

"Nababaliw na si Athena oh!" said by our classmates.

Biglang sumakit ang puson ko. naalala ko dadalawin nga pala ako ng kabuwanan ko ngayon. And I noticed na parang......

*Flashback*

"Ate!!!"
"Ate!!!"
"Ate!!!"
i know boses ni Tiny yon.

I opened my eyes.

"SHUCKS!!!" the sunlight striked my eyes from the open window

"Bakit Tiny???" tanong ko

"Ate, may pasok ka pa po diba?" sabi ni Tiny?
"Bakit anong oras na ba?" tanong ko
"6:39 am po." sinabi niya sa akin ng mahinahon
"ANNNOOO???" sigaw ko sa sobrang gulat ko

tinignan ko yung alarm clock na sinet ko kagabi.

Fuck shit!!! DAMN!!! nakalimutan kong i press yung botton para ma iset yung alarm.

I stand up and quickly go to the bathroom.

Damn!!! di pa ako tapos sa sulat na ginagawa ko. ANONG gagawin ko.

di balena kailangan ko munang pumasok sa school ng maaga, malayo pa kasi yung biyahe ko papunta sa school.

Pagkatapos kong maligo dumiretso na ako sa kwarto ko at sumalubong sa akin ang aking uniporme. 

I quickly wear my bra 

Sinugurado ko munang sakto ang pagkakalagay ng bra sa breast ko. Masyado na kasing malaki yung breast ko, mukang kailangan ko nang palitan ang size ng bra ko from size small to medium. 

After my bra next is sando

Finally I wear my sando next is blouse, after that I quickly wear my shorts and my skirt. At nilagay ko na ang ID ko sa leeg ko.

  *End of Flashback* 

I noticed na wala akong PANTY! Tapos meron pa ako ngayon. Damn!  I quickly reached for my phone in my bag and dial my Mom's number. 

*Ringing*

Fuckshit nakailang beses na akong nag-ddial kay Mama, hindi pa rin nya sinasagot at ganon rin si Papa.

Halos lahat na nang contacts ko tinawagan ko, lahat na ng kakilala ko, lahat na ng kaibigan ko kinasap ko kung pwede akong humingi ng pabor. Lahat sila hindi available.

I decided na umuwi muna sa bahay, but its too late.

I looked for my RK seatmate kasi sya lang ang wala pa sa room.I sat beside RK cutie and I asked him.

"Psst. Goodmorning, do you have Angelo's number?"

"Hi. Goodmornong too. Yes I have."

"Can I have???" pagpapakaawa ko sa kanya.

"Bakit mo hinihingi?" tanong nya sa akin.

Hindi ko alam ang dapat kong isagot. Hindi ko pwedeng sabihin sa kanya na wala akong underwear. Di ko alam ang kaya nyang gawin pag sinabi ko yun.

"Ah. Eh. Ano kasi. Ano.. crush ko kasi si A-a-angelo." sana hindi ako masuka sa sinasabi ko.

He get his phone from his pocket and he said Angelo's number to me.

"Thank you." masaya kong sinabi sa kanya.

He smiled at me.

"Text him if you want" sabi nya sakin.

"Ah hahahaha okay. Thank you so much"

Agad akong tumalikod sa kanya. I went to the back part of our classroom and I call him.

*Ringing*

~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~

Angelo's POV

Zzzzzzzzzz

*Knock knock*

"uhmmm" i moaned.

Kakagising ko lang panira naman.

"Come in" i said

She opened the door. 

"Sir time check. Its 8:15 in the morning already. How about your school sir? Your breakfast is already prepared on our dining room." she said straightly.

"What time is it today?" i asked her.

"Its 8:15 in the morning sir" she calmly said.

"What" sigaw ko. "Ahhh okay" mahinahon ko nang sabi.


Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Sep 01, 2016 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

Wife 4 RentTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon