Dedicated kay sis Kaori19. Haha. Sobrang sumabog utak nyan sa Math Olympiad. ^_____________^ Talino ah! Enjoy. =)))))))))))
--------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------
So ayon nga, napahiya na naman ang beauty ko. Pfft. Hindi naman agad naglesson ang teacher ko. May tumawag kse. Buti naman! Nkipagtelebabad pa. Ibang klase talaga. Nag-sulat na lang ako ng kung anu-ano sa aking notebook. Ganito ang Gawain ko kapag nabobore ako. I´m sure kayo din. Kung anu-ano ang iginuguhit nyo jan sa papel nyo. Aminin! ^__________^
Napatungahay naman ako ng biglang may nagbukas ng pinto.
O_O
O_O
O_O
Teka? Classmates ko ba sila? Ang ggwapong nilalang naman ng mga ito! Limang nagggwapuhang lalaki ang pumasok sa claasroom naming. Ay kapag ganito ba naman ang kaklse mo eh, sarap mag move on! HAHAHA.
Charot. Hinding hindi pa din mawawala sa isip ko si Jeff. TT__________TT
Mabuti nalang at hindi yung bwisit na lalaking yun ang pumasok. Bwahahaha. Ang sarap nyang gataan! Amp. Lumapit naman si Denise sa akin.
“Yan. Yang mga yan ang hari dito. Yung barkada ni Jester”
So sila yung sinasabi nyang hot, mayayaman at basagulero? Mukang hindi naman. Ni wala ngang bakas ng sugat o peklat sa kanilang mga fes eh.
“Yung matangkad nay un na may piercing sa teka,yun si Stoff. Tapos yun namang nakaakbay sa kanya, si Michael yun. Yun naman mukang korean na yun, si Mike. Kakambal nyan si Michael.”tumatango lang ako sakanya.
“Si Kurt naman yung may dimples na yun” Sakto ngumiti sya. Ang cute! Butas yung pisngi dahil sa lalim ng dimples. Hihihi “Then yung seryosong yun, s iKiel yun”
Ah. Hmm. At least kilala ko na sila. Ayos na sana ang grupo ng mga ´to wag na lang sana nilang isali pa si Jester!
“Tapos si Jester ang pinakaleader nila” What ?!
“ Oo.” ^_______________________^
Naman oh. Ayos na talaga sana kung wala ang isa. Pero pakialam ko ba sa kanila. Why in hell do i have to care about them ?
Psh. Pumasok lang sila nag ingay na agad.
“ array! ” Potek! Sino ba yung bumato sakin ng papel ?!
“ Ay Miss sorry” ngumiti naman yung lalaki
Teka sino nga to . Napakilala na to sakin ni Denise. Oo isa dun sa limang kumag ang nakabato sakin. Tiningnan ko mabuti ang mukha. May butas sa pisngi dahil nakangiti. Ah si Kurt
“Mag iingat kse. Para kayong mga bata!”
“Aba ang panget na to, sino ka para pagsabihan ang prince namen?”Sino naman ang epal na to! Amp.
Teka aba! Ako panget ? “ Look who´s talking! Hindi pa nga Halloween lumalabas ka na agad” Palaban kong sinabi sa panget na babaeng yun! Oo panget tlaga!
Grabe sa school na to. Ang dami na agad nangyayare sakin. Tssss. Why Lord. >___________>
Nagtawanan naman yung iba kong kaklse dahil sa sinabi ko. “ Yan ang gusto ko sa babae, palaban. Give me five!” Kurt
“ Give me five ka jan! Heto limang piso hanap ka ng kausap mo!”
Naglapitan naman yung apat pa sa grupo nila Jester.
“ Who´s the chiq dude?”
“ Hey ano nga bang pangalan mo? Tsaka wag ka namang masyadong mainit ang ulo, pumapangit ka” Sabay hawak sa pisngi ko
BINABASA MO ANG
Too Good to be True
Teen Fiction" I´m stuck with my past. Not knowing how to start my life again. But you came into my life. Taught me how to forget , how to let go of my past -- how to face reality "