Mạt thế tuyệt đối khống chế 1

1.1K 5 2
                                    

Mạt thế tuyệt đối khống chế

Tác giả: Nguyên không phải gió tây cười

Đệ 001 chương hủy diệt ( thượng )

Thời gian đổi mới 2015-7-4 18:54:30 số chữ: 2789

Nàng thống hận trên đời này hết thảy, không lại phải tin tưởng bất cứ người nào.

Nhưng là, như còn có thể có một tia ấm áp cùng hy vọng, cho dù chỉ là từng tia một...

...

...

"Vị Vong Nhân căn cứ" trong thành phía ngoài nhất, có một cái âm u đường phố, nơi này cả con đường đều là lều, cao , thấp , rắn chắc , nửa sập không sập , vô luận ban ngày còn là đêm tối, đều có vô số nam nhân lưu luyến nơi đây, rũ xuống lều trong rèm bóng người lay động, tiếp liền có từng tiếng nam nhân gầm nhẹ cùng nữ nhân thở gấp đổ xuống đi ra.

Bất quá nơi này có hơn phân nửa nam nhân đều là chạy tận cùng bên trong kia cái lều lớn đi , bởi vì kia cái lều bên trong nữ nhân cực không giống người thường.

"Nàng kia thật sự là tuyệt , mặc kệ ngươi như thế nào lăn qua lăn lại đều kinh được, da kia hảo nha, liền tính dùng dao nhỏ cắt, hai giờ sau cũng có thể chính mình khép lại, thật sự là hiếm thấy ."

"Ôi chao? Người như vậy không nên bị coi như bảo bối bảo vệ lại đến? Như thế nào hội luân lạc tới..."

"Chỉ là thể chất tốt có cái rắm dùng, người ta còn tiến qua viện nghiên cứu bị những thứ kia kẻ điên đã giải phẫu đâu, nói là nghiên cứu không ra đồ đến, không có giá trị, hơn nữa a, ta nghe nói nàng vốn là đông phó thủ lĩnh tình nhân, cũng không biết như thế nào chọc giận hắn..."

Các nam nhân phát ra ngầm hiểu lẫn nhau "A" thanh, thể chất đặc thù, lại là nguyên phó thủ lĩnh tình nhân, hai điểm này có thể không hấp dẫn người sao? Khó trách nhiều người như vậy chạy theo như vịt.

...

...

Lều rèm một phen vén lên, hai nam nhân kéo quần lên đi ra, vẻ mặt thoả mãn: "Thực con mẹ nó sảng khoái! Chính là tặc quý, thao nàng một cái tiền có thể thao khác biệt nữ nhân một trăm, lão tử đón lấy đến một cái nguyệt cũng phải nắm chặt dây lưng quần sống qua ngày !"

Một người khác táp chậc lưỡi, vẫn không có nghèo dư vị: "Biết đủ đi, hai ta cùng nhau đều tiện nghi không ít, lần sau còn không, ngươi không đến ta tìm người khác kết nhóm."

Hai người nói từ trên thân từng người móc ra một quả tử tinh tệ, ném đến bên tường thu phí một cái hơn 40 tuổi phụ nữ trong tay.

Vị Vong Nhân trong trụ sở tiền đều là dùng các loại bảo thạch hòa hợp thành tài liệu chế thành, một quả tử tinh tệ có thể đổi mười miếng ru-bi tệ, một trăm miếng lam ngọc thạch tệ, một ngàn miếng hợp thành tệ, mà một quả hợp thành tệ thì có thể làm cho một người bình thường qua một ngày ngày , có thể thấy được này phí tổn cao bao nhiêu.

Phụ nữ tham lam sờ sờ hai cái tử tinh tệ, tủ sắt bên cạnh hai cái nắm đao thương gác đại hán trừng mắt nhìn nàng, nàng tựu vội vàng đem tử tinh tệ nhảy vào vào trong rương.

Mạt thế tuyệt đối khống chếNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ