Mạt thế tuyệt đối khống chế 6

175 4 0
                                    

Chương 301 thống nhất thành phố W

Thiên rất nhanh liền sáng rồi.

Lục Quyết liền đối ngoại tuyên bố, Lục gia đã thay đổi địa vị, từ hắn Lục Quyết quản gia làm chủ .

Toàn bộ căn cứ chấn động, Lục gia như vậy một đại gia tộc, trong một đêm liền bị bưng ?

Lục Quyết đón lấy đến cấp ra chứng cứ, bị bắt làm tù binh muốn chết phải sống Lục Bách Xuyên, la to Lục Kính sóng lớn, toàn thân đẫm máu Lục Kính sâm, yên lặng Lục Kính nhân, còn có lục nhưng lục thần hai cái.

Tổ tôn ba đời đều có .

Đang lẩn trốn chỉ còn lại Lục Kính nhạc, Lục Kính quốc cùng một cái lục, hạo .

Tả An An thế mới biết Lục Quyết tối hôm qua chiến tích cỡ nào đẹp mắt, đem Lục Bách Xuyên cái này thủ lĩnh cấp bắt được, còn bắt được Lục Kính sâm cùng Lục Kính nhân hai cái, nên biết bọn họ một người là rực rỡ lão tử, một cái lục nhìn qua phụ thân, nhường bọn họ ở bên ngoài chạy thục mạng, đối lục cách bọn họ đến nói cũng là một việc khó xử sự.

Đến nỗi chạy thoát Lục Kính nhạc cùng lục, hạo, Tả An An cảm thấy Lục Quyết là cố ý .

Lục Kính nhạc bởi vì Lục Dục tử, đối lục, hạo hận thấu xương đâu, hết lần này tới lần khác lại một người là trưởng tử trưởng tôn, một người là con trai thứ hai, hai người tuổi, chức vụ đều chênh lệch quá nhiều, nhưng ngay tại chỗ tương lai nói, lục, hạo ở Lục gia địa vị còn muốn cao hơn một chút, Lục gia những thứ kia vẫn bảo toàn thế lực đến cùng nghe ai ?

Hai người này còn có tranh đi?

Trừ những tù binh này, Lục Quyết còn hàng phục Lục gia dưới trướng một số nhân mã, trong đó có một cái Lục gia cùng họ nhưng khác chi gọi là lục thống , thuộc hạ khoảng chừng một cái đoàn nhân mã, hiện tại cũng thuộc về Lục Quyết .

Tả An An bày tỏ phi thường bội phục thêm hâm mộ ghen tị, xem một chút nhân Lục Quyết cả đêm làm bao nhiêu sự, nàng lại làm bao nhiêu sự?

Bất quá nàng cũng không có gì thời gian so đo cái này , bởi vì mặc dù Lục Quyết công bố cùng Lục gia là gia tộc ân oán cá nhân, thỉnh những người khác không cần nhúng tay, nhưng trong căn cứ còn có rất nhiều người đối Lục Quyết ôm lấy mãnh liệt địch ý.

Người trẻ tuổi này nhảy lên được quá nhanh, năm ngoái mùa đông còn chỉ có thể ở phía ngoài tiểu trong trụ sở, dùng đe dọa loại này không tư cách thủ đoạn hướng Lục gia tuyên chiến, nhường nhân nhìn bất quá cười trừ, nhưng này mới hơn nửa năm đi qua, cũng đã đem Lục gia bắt được. Quả thực thật là đáng sợ.

Lần này là Lục gia, lần sau ai biết có phải hay không toàn bộ thủ đô căn cứ?

Lại thêm Lục Quyết trước kia danh tiếng thực tại có chút dọa người, vì vậy cơ hồ toàn bộ căn cứ đều ôm thành đoàn, cho rằng Lục gia kêu bất bình danh nghĩa lên án công khai Lục Quyết. Muốn đem Lục Quyết đuổi ra ngoài.

Đối với cái này cái Lục Quyết tự nhiên sớm có chuẩn bị.

Lục Quyết lập tức liền tìm tới một cái tương đối kém hơn thế lực, cái thế lực này gọi là hiểu thiên phòng làm việc, bọn họ mạt thế trước chính là chuyên môn làm cho người ta phục vụ, làm cho người ta làm thương nói viết tiểu thuyết, xử lý chứng giả kiện. Đầu cơ trục lợi đăng ký đơn, vé xem phim, giả trang xã hội đen đe dọa hộ bị cưỡng chế, đến cửa đòi nợ, cải trang vũ khí, thậm chí buôn lậu một chút hàng cấm, dù sao liền là một đám đủ hạng người nhân tụ cùng một chỗ, còn khởi một cái hiểu thiên phòng làm việc như vậy văn nghệ tên.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Apr 16, 2016 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Mạt thế tuyệt đối khống chếNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ