"Yang, alam mo ba may kaklase ako ang pogi uwaaaaaaaaaaaaaaaaaa! Super, sayang di tayo magkaklase pero ok na yun para wala akong kaagaw dun sa gwafuuu! OMG!' Sabay kisalap ng mata na akala mo nakakita ng ginto, binatukan ko nga akalain mo yung ipagpapalit ako sa lalaking gwapo? Pakyeol!
"Aray! Makabatok naman 'to! Inaano ka teh? Nasisira nature beauty ko!" Sabay irap nya sakin, aba aba aba! Sumasagot ang gaga.
Winalkout-an ko sya, nabbwiset na talaga ako di man lang siya makiramdam na nagsselos na ako or something, aish! Nakakaasaaaaaaaaar!
Naramdaman ko nalang na may sumusunod sakin, feel ko sya yun so pahard-to-get pa ako. Well ganun talaga.
Nung makalayo na kami naramdaman ko may humatak sa braso ko pero hindi 'to si Ea, malaki yung kamay eh! Hala baka kinidnap na ko? Oh God! WAG PO BATA PA PO AKO HUHUHUHU! PESTE KA YANG NAGAWA MO PANG MAGLOKO EH KINIKIDNAP KA NA NGA :PUKPOK SA ULO: :INOM NG PHCARE: NAKAKAASAR!
AISHH! BALIW KA NA TALAGA YANG NAHAWA KA NA KAY EA! PAKYEOOOOOOOOOOOOOL!
"HOY SAN MO BA AKO DADALHIN! UWAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAA MOMMMMMYYYYYYYYY! KINIDNAP NA PO AKO, RAPE RAPE!" SIGAW KO, MAMAYA MAKUMBINSI KO HEHE LOL.
"TUMAHIMIK KA NGA MISS, WAG KANG MAGASSUME DI KITA TYPE!" AY DI PWEDENG MAGSUGGEST KUYA?
"GWAPO KA SANA SUPLADO MO NAMAN TSS, MAJOR TURN OFF! LIKE DUH DI KITA TYPE KUNG DI KA LANG POGI!" LOL, LUMALANDI KA NANAMAN YANG! EMEGERD <3 NG POGI NYA NGA TALAGA AMPUTS! MANIWALA KAYO SA HINDI POGI TALAGA SYA SHUTANGENE! <3
"TSS! PAKE KO?" ARAY </3 SAKIT SA BANGS NAHIYA NAMAN YUNG GANDA KO SA KANYA. TSS BAHALA NA SYA.
NARAMDAMAN KO NALANG NA BINITAWAN NYA NA AKO AT INIWAN DUN SA PLAYGROUND NG MGA BATA, TANG*NA NUN AH! MAY BALAK TALAGA SYANG IWANAN AKO DITO? AZAAAAAAAAAAAAAAAAR! HUMANDA SIYA SKAIN BUONG ANGKAN KO PUPUNTAHAN SIYA AT IPAPASALVAGE, EWAN KO NALANG KUNG ANO KA NGAYON! BWAHAHAHAH.
"Pero infairness kuya ang gwapo mo, ikaw na ba yung tinadhana para sakin?" Pabulong kong sabi.
-
"YANG! PANSININ MO NAMAN AKO PLEASE? DI KO NAMAN SINASADYA YUNG KAHAPON SADYANG DI KO LANG MATAGO YUNG FEELS KO!" SABI NI EA NA NAGSSORRY PERO HALATANG AYAW NYA TALAGA
"YANGGGGGGGG! PAG DI MO AKO PINANSIN, SASAPAKIN KO SARILI KO" SABI NYA NA MAY NAGBABATNTA SA TONO NYA, EDI SAPAKIN NYA AKO BA MASASAKTAN?
"YANNNNNNNNNNGGGGGGGGGGGGGG!" Napatingin ako sa kanya akala ko may nangyari nang masama pero wala naman. Talagang pinapakaba lang ako ng babaeng to -_-
"HOY ANDREA CLAUDINE GOMEZ NUNEZ UMAYOS KA! WAG MO KONG SUNDAN!" Sabi ko sa kanya sabay tinalikuran.
"Sus, parang di mo naman gusto. Wag ka ng maginarte! Pupunta ako kala Nanay ngayon sama ka?" Sabi nya habang sinusundan ako
Napatigil ako nung sinabi nyang pupunta sya kala nanay.
"Sige anong oras?" Sabi ko with matching face her effect pa and gave her the sweetest smile
"Sabi na eh, mamayang 3o'clock susunduin kita sa room niyo"
"Sige babye be" At ayun nga bati na kami huehue.
May sakit kasi si nanay eleids ngayon kaya di nakapasok. Dadalawin namin sya may free pagkain pa. Oh diba bongga?
Pagpasok ko ng room ang ingay at nagkukumpulan.
"Uhm, ate anong meron dun?" Tanong ko sa ateng walang pakielam sa mundo
"........" Sagot nya. Oo nga naman Yang ang tanga mo! Wala ngang pakielam diba? -_-
Bigla nalang akong nagulat ng humarap silang lahat sakin at tinuro ako sabay sigaw ng "SIYA!"
Huh? Ako?
-
Sabaw! Sabaw :3 Sorry po! Vote and comment loves :>
-iceydino