~Suho~
Yieee first POV ko to kaya sasabihin ko sa inyo secret ko...............crush ko si................Yoona :-). Wag kayong maingay ha secret lang yunEto na nga nagkwekwentuhan kami at ang topic is her bracelet
"Yoona d kaba naniniwala na my magic yang bracelet mo??"
"Suho imposible yun noh" siguro wala syang alam about _a bracelet nya
"Pero I think totoo yun kasi nung nakita bigla nalang kunislap iyan at ang sing sing ko siguro totoo yun at magahamit mo lamang ang power nito kapag may 2 taong gumagamit nito ay nagtagpo nakita ko na yan sa isang libro at sabi totoo yan "
"Ano ba sabi sa libro"
"Sabi don pag nagtagpo ang dalawang taong may gamit nito lalabas ang kapangyarihan nito at pedeng mamapasok ka sa libro o anu mang story makakasama mo sila at kapag gusto mo nang umalis kailangan mong makita ulit ang taong iyon at dapat handa narin syang umalis dahil kung hindi magtatagal ka pa doon at oras na mawala mo ang sing sing o bracelet na iyun d ka na makakabalik sa mundo mo"
"San mo yan nabasa???"
"Sa museum yun yung mga pinagbabawal na mabasa pero ayempre ako pa nakuha k9 yung libro tapos binasa ko pero binalik ko agad kasi may nakakita sakin"
"Ahhh pero pano kung d yun totoo"
"I don't know. Subukan kaya natin "
"Huh ehh pano pag d na tayo na kabalik ohh edi nga nga teka ilan ba kasi yung ganun may power na accesories??"
"Ahm apat yung hikaw at bracelet sa babae makikita yung necklace at sing sing sa lalaki"
"Ahhh pano pag nagkatagpo yung apat ano mangyayari??"
"Ahm ayun sa librong nabasa ko mas mapapadali daw yun at kahit sa kahit anong kwento pa yun kahit san nakalagay makakapaaok kayo"
"Kahit sa Wattpad??!!"
"Siguro"
"Nakanino kaya yung dalawa noh??"
"Sige eto nalang kapag nakita natin yung dalawa pa papasok tayo sa isang book at you will be my girlfriend pero pag hindi ibibigay ko na sayo ito with in 1 month ha"
"Sige ba deal??"
"Deal"
~Yoona~
Promise ayoko manalo kasi gusto kong maging gf nya pero gusto kong manalo dahil ayaw kong pumasok sa isang book hayss
Sino kaya mananalo samin haysss……………
BINABASA MO ANG
WATTPAD WORLD
FantasyWattpad Addict ka ba??? Kung oo...... Basahin mo ito at....... siguradong magugustuhan mo ito Paano kung magkaroon ka ng kakayanang makapasok sa mga paborito mong aklat sa Wattpad pero maari kang makulong sa loob nito??? Papasok kaba sa libro o Kaka...