Irish POV
Habang naliligo ako biglang nagring ang cp ko.
*kringggg*
"Helow"yung bestfriend ku lng pla.
"Friend,puntahan mko dto sa'Death Wine!"bestfriend ko, yung sinasabi nyang "Death Wine"yun yung alam nyo na kung saan sya umiinom nang alak at kung saan yung merong sumsayaw,SHH.
"Oo,na eto na papunta na mag bibihis lng ako"sabi ko at gaya nang sinabi ko nagbihis ako sinuot kona ang jacket ko syempre malamig dito sa Korea By the way lemme introduce my self,Im Irish kim,18years old nakatira ako sa kaibigan ko kse yung mom and dad ko nsa ibang bansa pati rin yung parents ni bestfriend pangalan pla nya Chloie Shin 18 years old nadin sya,parehas kming nag aaral 1st year collage plang kami sa kursong Nursing Hihi eto na nasa Death Wine nako hayy nako Gabing gabi pumunta ako dito may problema siguro sya Boyfriend nya o kya nman Family Problem,Hayy!!!nako ni Ndi ku man lng kilala yung Boyfriend nya, ayokong ma istress.pumasok na ko DW at hinahanap ko sya tetext ko sna sya nang biglang nag brown out nawalan nang ilaw at tugtog"Friend,nasan ka???"sabi ko tatapak sana ako nang isang hakbang nang biglang na tapilok ako sa sapatos nang lalaki ang resulta naka higa ako tapos Feeling ko may nka patong sa akin,nang nag bukas na ang ilaw at sound system nakita ko ang nakapatong sa akin Lalaki nga sya pogi,cute sana. Bigla syang Bumangon at Ndi man lng nag pa sorry medyo 170cm sya ayt,ewan basta yon.
"Friend nandito ako"sabi nang bestfriend ko pinuntahan ko sya kung saan sya naka upo.
"Tara na"sabi ko nsa labas na kmi nang DW at nag aabang nang taxi,nakasakay kmi nang taxi kukunin ko sna cp ko kya lng wla dito sa bulsa ko.Hanap doon..
Hanap dito...wla parin
"Manong,pwede pong dalhin nyo po ulit ako doon kse po may naiwan ako"sabi ko bumalik kme ulit dito sa DW at tulog na si Chloie,pumasok na ako sa DW habang hinahanap ko ang Cp ko biglang may nag salita.
"Eto ba hinahanap mo??"sabi nung lalaki prang pamiliar sya yung naka patong kanina sa akin "Oo,san na nga yan"Taray na sabi ko kukunin ko sana nang ilipat nya sa kabilang kamay nyayung cp ko.
"Nasan na"sabi ko ndi parin nya binibigay hindi ako nakapag pigil sinipa ko ang kanyang Hari nabitawan nya at pinulot ko sabay takbo.*House*
nasa bahay na kmi at hiniga ni manong ang bestfriend ko sa kwarto nya"Thank you manong"sabi ko sabay abot yung bayad sa taxi.pumunta nako sa kwarto ko at na tulog na rin.Bambam POV
Nasa Club ako ngayon kasama ang barkada at Kukuha sana ako nang alak,nang biglang nag Brown out at meron pang natapilok sa paa ko hinawak ko ito at bigla kming nahiga,pag kabukas nang mga ilaw at tugtog ay agad akong bumangon at naglakad na
"Oh,Pre san ka pumupunta"sabi ni Jackson "kukuha lng sana nang alak"sabi ko
"mukhang badtrip ka ah"sabi ni mark
"ah,hindi enjoy nlng natin to"sabi ko
sya nga pla ako si Kunpimook Bhuwakul tawagin nyo nlng akong Bambam isa akong Thai,pero nandto ako sa korea minsan lng namin ginagawa ito 18 years old,kaibigan ko sina Mark,Jackson and Jb,ang mama ko naman Gustong gusto nya na akong ipakasal yung dad ko naman busy sa Kumpanya.
"Bambam,pwedeng pakuha pa nang alak...please"sabi ni jb papunta ako ngayon doon sa kung saan nag oorder nang alak may natapakan akong keychain pag kakita may kasamang cellphone bka sa babae to yung kanina.nakita ko syang mukhang may hinhanap pagtripan ko nga.
"Eto ba Hinahanap mo"sabi ko
"Oo,san na nga yan"sabi nya medyo suplada pla ah kukunin na sana nya pero nilipat ko sa kabilang kamay ko.
"Nasan na"sabi nya ndi ko parin binibigay Bigla nya akong sinipa sa Hari ko,Hahabulin ko sana sya kaya lng wla na sya.Shh sakit wohoo uuwi nlng ako tetext ko nlng yung mga kaibigan ko.A/N:pag pasensyahan nyo napo yung chaptet 1 Hihihi^_^sana po nagustuhan nyo,thank you po.
#Vote
#CommentxxxClarissexxx
BINABASA MO ANG
ACCIDENT MARRIAGE TO GOT 7BAMBAM
FanfictionHI!MGA REDERS PO FIRST STORY KO PO ITO SANA PO SUPORTAHAN NYO GOT FAN PO AKO BIAS KO PO SI BAMBAM,THANK YOU PO:)