Hi! Ako nga pala si Yamie Perez but you can call me "YAM". Nag simula ang story ni Mr. Antipatiko nung kinder ako. By the way name nga pala ni Mr. Antipatiko ay Vincent Ramirez.
~ June 4 ~ 7:00 am ~ 2008
Hinatid ako ni mommy sa school kaso hanggang pinto lang sya kasama nya ang iba pang mommies. Tuwang tuwa ako Kay Vincent non dati kasi lahat kami handa nang makinig sa teacher namin habang sya ayun humahabol sa mommy nya.
Pag dating ng uwian dumadaan kami sa bahay nila and pag tumapat na kami sa pintuan nila bigla nalang akong ngingiti ng walang dahilan. Dun ko nalaman na may gusto pala ako sa kanya (kilig😍).~ June 5 ~ 6:00 am ~ 2012
Grade 4 ako nun lagi kaming Sabay pumapasok ni vincent kasama ang dalawa kong kaibigan na si Tiffany at si Reycell na pinsan ni Vincent. Ang kulit panga namin nun eh nagagalit tuloy yung Papa ni Tiffany na si kuya Win😂😂😂😂.
At pag dating ng uwian ay sabay sabay din kaming uuwi,at syempre si Vincent manlilibre bigatin eh😂~ December 14 ~ 5:00 pm ~ 2013
Uwian namin nun. Nakay Mr. X kame eh bumabagyo edi suspended na eh wala parin si kuya Win kaya nag stay pako sa room kasama yung mga kaklase ko ( buti pa si Tiff si Cell at si Vincent mag kakaklase😥). Pinag bantay ako ni Mr. X ng mga kaklase kong lalabas ng pintuan at syempre dapat nasa pinto ako (boring😲) buti nalang pumunta si Cell sa room namen at shoks sumunod si Vincent (kilig😍😳😊😄😆). Pero may umekstra si Mr. X😕.
Mr. X: hoy! Vincent! May gusto ka dyan kay reycell noh!
Vincent: di sir!!! Pinsan ko yan!!😂😂(laugh trip)
Ako naman yung ngiti di mapigilan😃
Mr. X: eh sinong crush mo??!!
Vincent: Wala sir!😑
Mr. X: utot mo! Lokohin mo nenang mo! 😜 sino nga?!!
Umalis ako kasi si sir nga nandun bad trip 😠
Mr. X: psssst hoy! Vincent!
Vincent: si Yamie sir😅
Malayo ako pero na rinig ko yung (shemay!!!!!)
Kinikilig ako😍😍😍😍😍😍😍😂😂😂😂😂. (heaven😇).