Guys! :)
Enjoy reading po :))) sana magustohan nyo to :))
---
Zach'POV
Saya talaga ng ganitong buhay!!!!
Gabi-gabe party ng party! Anong oras na din ako nakauwi!
6A.M! Masyado kase kame nagenjoy nung babaeng nakilala ko kagabe! Kaso nakalimutan ko na pangalan nya! Haha makatulog na nga!
****Ring!!!!! Ring!!!!!Ring****
Urgh! >______<
Ano ba yan sino tatawag ng ganitong oras sakin eh alam naman ng lahat na morning ako natutulog >_______<
*Hello Zach pare! Peter to... Saan ka?*
*oh pare! Naka uwi kana pala galing japan, nasa condo ako pare*
*Oo para kaka uwi ko lang kanina , sige tol pupunta ako dyan*
Naka uwi na pala si Peter Emerson Bautista BestFriend ko!
Gigimik nanaman nyan kame magdamag! Chicks overload nanaman!
Whoooa!! Kailangan ko na maghanda para mamaya! :)))
Medyo naeexcite na ko!! Alam ko kase na madi nyan ako makikilala mga babaedahil kasama ko si peter! Dami kaya nya kilalang mga babaeng Sexy at Hot ! Aba syempre banibagong kasex nanaman ito! Whooooa!! Kailang kong magpagwapo :)))
****DingDong****
Si Peter na siguro to :)))
(Binuksan ang pinto) oh pare long time no see! :) - Zach
Oo pare namiss ko buhay pinas! Mas masaya dito kesa sa japan :)
Kaya lahat ng di ko nagawa sa japan gagawin naten dito! :) -Peter
Oh pare ano ba nga plano naten? Tara pag usapan naten yan -Zach
---
Maxine'POV
Hey Maxine Hazel Gardiner nga pala!
Single and ready to minggle :)))
Im Young,Wild&Free :)))
Party lover :)))
I may be wild but im not easy :))
Some people describe me as an angel O:) mukha daw kase ako inosente! Hahaha di lang nila alam badgirl ako! >:))))
People who Hates me describes me as a BadBitch...
They were really insecure kase about me! They really hate me because ako yung tipo ng babae na pinapangarap ng mga lalake! Yep You heard it right..
Di naman sa pinagmamayabang eversince HighSchool palang kase ako CampusPrincess na ako.. Well alam ko naman na deserve ko naman lahat ng yun kase maganda naman ako...
Many people do hate me... Hindi dahil masama akong tao .. They hate me because
Naiingit sila sakin.. But i am still lucky kase may dalawa akong best friend na hindi plastik just like the other friends that i used to have :)
BadGirl ako pero mabait naman ako :)
Ohhh Myyyyy!!! TGIF!!!!
Nakakainep talaga pag summer no! Hayyy buti nalang at friday na!
Tonight's plan ba? Syempre gigimik nanaman nyan kame nila Kacey & Jensen :))
Every weekends naman ganun kame.
Ok message sent! \m/
"Hey bitches :)) TGIF!! You know what to do gals! :)) tonight we will hit the club :)) wear your sexiest outfit ok! :) see yah by 9p.m just gonna send the directions to XO superclub laterr :* xoxo -Maxine "
--------------
Osyaaaa dito na muna :) mag uUD ako by tomorrow :)
Hope you'd enjoy reading :))
Vote,Comment,Follow
#RawrLovesYou