my confession

93 0 0
                                    



SO RECENTLY first time kung naka encounter na ladyboy/shemale na matagal ku nang pinagnanasahan at inisstalk sa FB nya . nang one night I said hi to her and she entertained me syempre bongga happy ultimate crush ko eh. then after a bit of introduction she started becoming erotic and puro sex na ang pinaguusapan namin until she finally ask me to go have sex with her . osyempre palay na lumalapit sa manok tuko na ditis ,,,smooth naman sa umpisa eh syempre i like rough medyo nakailang kalmot din ako, I pressed her in bed and started giving her everything that u could ever imagine I tied her in bed and pinilingan ko mata nya pero sympre ndi ganun kahigpit pagkakatali kumawala sya at bigla akung hinila at nagkapalit kami ng posisyon now she is on top of me and started kissing me rough medyo nagdugo pa nga labi ko kasi ang intense super gigil she tried going down on me I let her I enjoyed but when she tried inserting her finger i was like panic attack na (hinila ko sya pataas ulit back to my lips rough ulit im trying na ipagpalit ung position namin pero ndi ko kinaya medyo malaman din kasi sya tsaka ang laki nya I was starting to feel uncomfortable mas na nung hinawakan nya ung paa ako binukaka na ako and start positioning herself to penetrate me , she almost succeed but I started pushing her nung ininsist nya ulit halos mabaliw ako kasi magsslide na talaga sa loob i cried and said wag, lucky she was alarmed too and ask me bakit anung ginawa ko ok ka lang? I said no oh yes stop let's stop this then she hug me and nag sorry sya moment of silence, ........

she is TOP

sexually Im TOP .. dito ko napatunayan na hindi pweding magsama ang parehong dominant at top pagdating sa sex .lalo na kapag sex lang talaga ung emotion na involve.. cause literally that's the time I FELT HARRASS she tried to penetrate me and take note 5'3 lang ako at 5'11 tantsa ko medyo mga160lbs-180lbs voluptuous sya dba bakulaw na bakulaw na bakla although maliit lang naman ang nota nya/// I can't do that, I just really can't!!!, it was like yes I will make you happy, I promise but don't ever touch my pussy..

pasalamat pa din ako kasi nung maiyak iyak na ako kasi pipilitin talaga nya and she stop laking pasasalamat ko at vavaihan din sya

hindi ko din alam kung bakit ganun nararamdaman ko pero ayoko talaga! weird ou weird nga pero siguro my kanyan kanyan tayong sexual acts, na kapag ayaw hindi pwedeng ea force

ewan kaloka dba???? hahahahaah!! xD so ganern lang share lang "feeling ko interesting"

bisexual confessions -

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Apr 17, 2016 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

BI confuse Les ConfuseTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon