Xuyên qua chi sủng vật của ta Pokemon chi lữ
Hy vọng mọi người dũng dược gia nhập thư đàn.
Đổi mới thời gian 2010-8-27 13:27:58 số lượng từ: 37
Hy vọng mọi người dũng dược gia nhập thư đàn, cùng nhau thảo luận, cùng nhau chia xẻ PM tri thức.
Đàn hào: 122340063
Cấp bậc phân chia
Đổi mới thời gian 2010-10-24 1:19:43 số lượng từ: 154
Quyển sách cấp bậc đặt ra
Quán quân cấp bậc: độ, hi la na, sơn tông, đại sau, thước khắc lợi, thần đại, phản mộc, Á Đương, xích mộc
Thiên vương cao nhất: nguyên trì ( tùy thời mới có thể đột phá ), hoa nguyệt ( mới vào thiên vương cao nhất ), cúc tử, cúc nãi
Thiên vương trung cấp: áo ba, chí phách, ngũ dương, điện từ, cười thanh phong, tiểu điền cuốn, thất phủ hộ
Thiên vương: còn lại là khu các thiên vương
Chuẩn thiên vương: Neo, J, tung quýnh, sư lam, mục mộ
Tinh anh cấp bậc: thừa uyên, kiều sâm, tiểu kiều y. . .
Cùng nhân vật chính Pokemon đồng bộ đổi mới.
Nhân vật chính Pokemon
Đổi mới thời gian 2010-10-24 2:10:56 số lượng từ: 1570
Namnhân vật chính: Neo
Sableye: Neo chủ lực đả thủ, đội ngũ lão đại, ở một bộ dại ra vẻ mặt hạ ẩn chứa vô cùng lực lượng, đặc điểm là vật lý công kích thập phần cường đại, lực đại vô cùng, ở J phi hành thuyền rơi xuống phía trước Neo ở kho hàng bên trong sờ ngư được đến .
Crobat: ở nào đó ý nghĩa thượng là Neo mới bắt đầu Pokemon, tốc độ phương diện thập phần nổi trội xuất sắc, độc hệ tuyệt chiêu thập phần xuất sắc, ở đội ngũ trung là một gã rất hợp hài tên, là đoàn kết đội ngũ niêm thuốc nước, nhưng là ở cùng hoa nguyệt đối chiến trung bất hạnh bản thân bị trọng thương, Neo nhất hỏa nhân nghĩ lầm rơi xuống không rõ mà chết đi, bị tiểu kiều y cứu, ở lại bên này.
Seaking: ở Neo lên tàu đi phương duyên thuyền chở dầu trên đường gặp được hắc tâm Magikarp đại thúc, theo này trong tay xảo trá mà đến Goldeen tiến hóa mà đến, là nhất chích loang loáng Pokemon, hoa lệ bề ngoài làm cho này ở hoa lệ đại tái trung ra tẫn nổi bật, là Neo đội ngũ trung tối hoa lệ tồn tại, hiện tại tồn cho tiểu điền cuốn tiến sĩ nghiên cứu sở trung.
Exploud: ở cùng tiểu điền cuốn tiến sĩ dã ngoại khảo sát trung ngoài ý muốn phát hiện, ở TV trung nhất chích quấy rầy tiểu trí hỏa tiễn đội một đám người Loudred, luôn luôn tại ngủ trạng thái trung bị đánh thức, lần lượt bạo động làm cho tiểu trí đoàn người ăn không ít đau khổ, cuối cùng bị Neo thu phục, hiện tiến hóa thành Exploud, ham ca hát, đặc điểm là tương đương đáng ghét, tồn cho tiểu điền cuốn tiến sĩ nghiên cứu sở trung.
Politoed: ở Neo bờ biển thả câu khi phát hiện, nguyên bản là Poliwhirl nó, dùng tiểu điền cuốn tiến sĩ nghiên cứu sở trung khảo cổ khi phát hiện cổ đại vương giả chi chứng người hiểu biết ít hóa thành Politoed, chịu vương giả chi chứng ảnh hưởng, tinh thần lực thập phần cường đại, trên đỉnh đầu râu giữ lại vương giả chi chứng thổ hoàng sắc, có sẵn vì Neo đội ngũ trung nhị hào ngốc tử, cả ngày vỗ tay, phụ trách sau khi ăn xong rửa chén.