Ở một loạt trình tự xong xuôi sau, kiều y tiểu thư cho Neo hé ra từ tạp đối với Neo nói: "Này xem như ngươi trở thành PAA nhất viên dấu hiệu, thỉnh thích đáng bảo quản, mặt trên tạp hào chính là của ngươi đăng kí hào kiêm người sử dụng danh, tình hình cụ thể thỉnh đến bên kia máy tính tiến hành thao tác, không hề hiểu được hỏi lại ta nga" kiều y tiểu thư đầu thoáng nhất oai, ánh mắt nhíu lại, rất cấp lực .
"Khụ khụ ~~" Neo thu hồi ánh mắt, tiếp nhận kiều y tiểu thư truyền đạt từ tạp sau, Neo lập tức làm được một bên máy tính bên cạnh, sáp nhập từ tạp, màn hình lên ngựa thượng hiện ra Neo hình cái đầu cùng đánh số đến.
"106042~~ đây là của ta đánh số a, bất quá này không trọng yếu, bước tiếp theo ta nên động bạn a, J" Neo vẻ mặt vấn đề nhi đồng bộ dáng nhìn J hỏi.
"Nga, rất đơn giản a, như vậy. . . Như vậy. . . Sau đó như vậy. . . Là tốt rồi lạp, ngươi xem xem hiện tại yếu chấp hành kia nhất đẳng cấp nhiệm vụ lạc, có bình thường cấp bậc, tinh anh cấp bậc, thiên vương cấp bậc đằng đằng, thù lao không đồng dạng như vậy, hoặc là ngươi ấn thù lao loại hình đến lựa chọn nhiệm vụ cũng biết a, không ngại thử xem xem a" ở J thủ bắt tay dạy học sau, Neo cũng hơi chút hiểu được này PAA hiệp hội quy tắc , đơn giản đắc giải thích chính là, làm nhiều, mượn nhiều, có tiền kiếm có danh dự độ có thể lĩnh.
"Ấn thưởng cho đến a, ta đây giọng xem ~~~ thưởng. . . Lệ ~~~, ân, J nơi này còn có dùng Pokemon đến đổi lấy thưởng cho a, hơn nữa, ra vẻ hội viên nhóm giống như cũng có thể căn cứ cần trao đổi được đến thưởng cho a, như thế nào có điểm giống chợ bán đồ cũ a" Neo nhìn đến máy tính bên trong xuất hiện đài mồm, đối J nói.
"Đúng vậy, vốn PAA là không như vậy quy định , nhưng là sau lại không biết là nào hội viên bắt đầu quật khởi trao đổi , sau lại mà bắt đầu phong hành , liên minh cảm thấy thưởng cho cũng không có đối cố chủ cùng hội viên sinh ra nhiều ảnh hưởng, cửu nhi cửu chi liền áp dụng cam chịu thái độ , bất quá, cũng chỉ có số ít nhân đối chính mình thưởng cho không hài lòng hoặc là không cần nhân tài đi trao đổi, không có gì hay để ý "
"Ân ~~ nơi này có cái dùng Pokemon làm báo thù nhiệm vụ a, này Pokemon không sai đâu, nhìn cử thích , ân, tốt, tiếp được , của ta thứ nhất đan nhiệm vụ" nói xong Neo ở không thấy nhiệm vụ cấp bậc cùng nhiệm vụ tin tức tình huống hạ liền điểm đánh lĩnh nhiệm vụ địa phương khuông.
"Uy, Neo, như thế nào như vậy a, cũng không nhìn xem cấp bậc liền loạn tiếp nhận chức vụ vụ, nếu khó khăn rất cao làm sao bây giờ, danh dự độ cùng hoàn thành dẫn rất thấp trong lời nói, cố chủ có quyền ngưng hẳn cùng ngươi hợp tác " nhìn đến Neo làm một chích Pokemon như thế xúc động, J cũng rất là đầu đại.
"Ôi chao ôi chao ôi chao, không phải sợ bị nhân nhanh chân đến trước cướp đi thù lao thôi, không có việc gì , nghĩ đến nhiệm vụ này cũng sẽ không quá khó khăn , an lạp ~" Neo vỗ vỗ trong ngực, tỏ vẻ không thành vấn đề.
"A ~~, xong rồi xong rồi, cư nhiên là thiên vương cấp bậc. . ." Người nào đó mở ra nhiệm vụ tin tức sau nhìn đến điều khuông thượng viết cư nhiên hội thiên vương cấp bậc sau, nhất thời nội ngưu đầy mặt. . .