Chapter 3.2

38 2 0
                                    

“E tatalab ba yang gimmick mo. Dapat kasi pinag-isipan mo muna kong tama yan o hindi. Ikaw ang babae dapat antayin mo lang!!” LULU said (ewan ko kung bestfriend ko tong si LULU binababa yung confidents level ko +____________________________+)

“E kasi nga yun Mr. Right ko e disable nga kaya ako na lang yung mangliligaw sa kanya…….Oy di yun super ligaw a little lang hahahah ^________________^ “

“ok sabi mo e basta tandaan mo lang ……sa pagibig DI kailangan ng gimmick o diskarte. Kung di dapat maging sincere at honest ka lang and wait……..when I goes well then success …..if not then let go……………………………..do you get it!!!!!”

“ ang drama mo talaga……….tara uwi mo na ko sa bahay ……DALI gutom na ko!!!!” kumukulo na ang tummy ko habang sinasabi ko  arrrrrrrrrgggggggg…….nakakagutom

>_______________________________<

“eto pagtiyagaan mo muna” sabay abot nya nang Chocolate bar sakin (heheh lagi nya kong ipinagdadala ng chocolate bar ……..hahahaha……ang lucky ko pa rin hahahah >.<)

“ oy wag mong lagya ng chocolate yan hair ko kung di ilalaglag kita (evil laught) muhahahahhahhahhaha” (hindi ko lalagyan ……pupunasan ko lang  ^____^ jok lang baka mabalian ako ng di oras …..)

“OO naman………………ANG HOME MADE CHOCOLATE ATA NG LULU KO ANG PINAKA SUPER DUPER UBER SA SARAP SA BUONG PLANETANG EARTH !!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!”  pinagsisigawan ko habang tumatawa kaming dalawa heheheheh…….i love talaga my LULU ko kasi alam nyo ba !!!!!  nag enroll pa sya sa di ko matandaan kung anung tawag dun  ????????? as a result  naging magaling na sya sa iba’t –ibang desert o snack o kung ano pa yan basta gamit nya si chocolate ko…….

ilang buwan din syang wala nun. Ang sabi nya basta matagal daw ……pero sulit naman kahit sobrang misssssssssss ko sya nun…….

“Hey sipsip ka talaga aso este CHUCHU muhahahahah “ ay parang evil makatawa …..magaya nga muhahahahahahh . at yun hindi na parang kung di timang na talaga kami hahahah. Ang saya ko lagi pero mas sasaya ako pag naging labytotz ko si HARTLEY ko

Nagtatawanan at nagbabarahan kaming dalawa. Kung saan-saan na nagnapunta yun usapan naming at nagdepate pa kami kung ano ang mas nauna ang itlog ba o manok………hehehe wish ko lang makapunta ako sa nakaraan at isupalpal sa mukhang ITLOG na to ang ibidensya na MANOK! MANOK!!! MANOK  ang nauna …..muhahahhahh

Nakwento nya rin bakit daw ang tagal-tagal kong ihulog yung LL (love letter)  ko. e pwedeng sa penthouse // author translation:(isang kabinet kung baga mailbox .Kung saan lahat lang lastname letters ng student ay naroon. Na pwedeng lagyan ng kung ano para sa receiver mo specially letters na siguradong matatangap nya . Na very useful sa panahon ng Valentines)  na lang ilaglag at siguradong matatanggap nya. E sabi ko naman mas maganda  na dun kasi mas madaling at mababasa nya kaagad.

Maya-maya bumigat na ang mata ko at ……….

“chup <3”

kiniss ko na yung forehead nya…..kaya binaba nya na ko sa likod para dun na ko nakapwesto  at PMOOOOP  nakatulog na ko karga nya parin sa may likod nya…….

                                                                                                End of Chapter 3.2

If Love Can't WaitTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon