[ minh hà cao sí ] tác giả: Ngàn cây
[ văn án ]
Nhất chích béo thái tử thảnh thơi thảnh thơi trọng sinh chuyện xưa ~~~~~~
Lấy hạ là này văn bối cảnh thời gian:
Công nguyên 1360 Chu Lệ sinh
Công nguyên 1370 thụ phong vì Yến vương [10 tuổi ]
Công nguyên 1376 Chu Cao Sí sinh ra, Chu Lệ 16 tuổi
Công nguyên 1380 chu cao hú sinh ra, Chu Cao Sí 4 tuổi, Chu Lệ 20 tuổi
Công nguyên 1381 chu cao toại sinh ra, Chu Cao Sí 5 tuổi, Chu Lệ 21 tuổi
Công nguyên 1383 Chu Lệ liền phiên Bắc Bình [23 tuổi ] Chu Cao Sí 7 tuổi, chu cao hú 3 tuổi, chu cao toại 2 tuổi
Nội dung nhãn: Trọng sinh cung đình hầu tước không chỉ chi luyến tình có chú ý
Tìm tòi mấu chốt tự: Nhân vật chính: Chu Cao Sí ┃ phối hợp diễn: Chu Lệ toàn gia ┃ cái khác: Người qua đường toàn gia
1
1, trọng sinh...
Hắn cười tủm tỉm gương mặt có chút từ ái, mập mạp thân thể có chút nhoáng lên một cái nhoáng lên một cái, lược hiển buồn cười. Nhưng hắn lưng đeo hai tay, chậm rì rì tiêu sái ở hoàng tuyền trên đường, ngẫu nhiên nheo lại mắt, nhìn xem ven đường cảnh sắc, kia thích ý thảnh thơi vẻ mặt lại làm cho người ta cảm thấy thoải mái.
Hắn đã chết thật lâu.
Cụ thể vài năm?
Hắn đã quên.
Khi hắn theo mê mang trung tỉnh lại thời điểm, đã muốn thân ở hoàng tuyền lộ.
Bên tai truyền đến một cái âm trầm sâm thanh âm yếu hắn đi hoàn con đường này, khi hắn đi hoàn con đường này thời điểm, hắn là có thể tiến vào luân hồi.
Vì thế, hắn chậm rãi tiêu sái, ngày xưa lý cần hai người nâng tài năng hành tẩu thân hình, lúc này lại có vẻ nhẹ nhàng, có lẽ là vì hắn hiện tại là Quỷ Hồn? Mà mỗi đi một đoạn đường, hắn sẽ phát hiện chính mình chậm rãi quên một ít này nọ.
Tỷ như nói hiện tại, hắn trong đầu hiện tại đã muốn nhớ không nổi chính mình rốt cuộc là ai? Sinh tiền là làm cái gì? Hắn thích nhất cái gì? Hắn ghét nhất bị cái gì? Hắn trải qua quá sự tình gì?
Hắn còn nhớ rõ là hắn có một phi thường hội đánh giặc, lại thực táo bạo, nhưng phi thường thông minh tháo vát phụ thân, còn có hai cái tựa hồ tổng yêu cho hắn tìm phiền toái đệ đệ, còn có một cái thực nghiêm khắc mẫu thân, đúng rồi, hắn còn có một cái phi thường đáng yêu con......
Phía trước chính là nề hà kiều. Hắn biết, lại đi từng bước, hắn hiện tại nhớ rõ sẽ quên, hắn do dự một chút, đúng lúc này,
Khi hắn sẽ xuyên qua rừng cây nhỏ, tiến vào nề hà kiều khi, phía sau lại bỗng nhiên truyền đến cấp gọi,“Chu Cao Sí! Đằng đằng!!”
Hắn hơi hơi đốn đặt chân bước, nghi hoặc một chút, liền chậm rãi xoay người, phía sau một cái lão đầu nhi thở gấp gáp suyễn chạy tới.