48, cao sí ngây thơ khi [ tứ ]
Bắc Bình ngoài thành quân doanh chỗ, rất là bí ẩn, Chu Cao Sí một đường kỵ mã đi theo Chu Lệ rẽ trái rồi rẽ phải, rốt cục đến quân doanh.
Hiện ra ở Chu Cao Sí trước mặt là nhất phái ngay ngắn có tự, sâm nghiêm nghiêm nghị cảnh tượng, Chu Cao Sí trong lòng tán thưởng, quả nhiên không hổ là lão cha binh!
Lúc này, sĩ tốt nhóm đang ở huấn luyện, Chu Cao Sí đi theo Chu Lệ, chậm rãi tiêu sái tiến quân doanh.
Sĩ tốt cùng trương ngọc Trương Phụ chu có thể thấy, mang đều cung kính hành lễ.
Chu Lệ phất tay ý bảo bọn họ đứng dậy, nói,“Tốt lắm! Đều đừng chỉnh này chụp vào! Nên làm gì liền làm gì! Trương Phụ, ngươi lại đây!”
Trương Phụ mang cung kính ứng hạ.
Chu Cao Sí nhìn Trương Phụ, ôn hòa cười.
Hắn cùng với Trương Phụ cũng là nhiều ngày không thấy.
Từ lúc Trương Phụ bị Chu Lệ phái hướng chiến trường bắt đầu, Trương Phụ liền cơ hồ ở Yến vương trong phủ tiêu thất bóng dáng, này thư đồng danh hào xem như không treo. Bất quá Chu Cao Sí không ngại, hắn vẫn đối Trương Phụ ấn tượng rất tốt, Trương Phụ cũng từng nói với hắn quá, hắn muốn làm một gã giống lí quảng như vậy tướng quân! Nay Trương Phụ có thể ở trong quân tôi luyện, Chu Cao Sí cũng vì hắn cao hứng.
Vì thế, Chu Cao Sí tiếp tục đối với Trương Phụ cười tủm tỉm, lại không biết bên người người nào đó đã muốn trong lòng nheo lại mắt, âm trầm sâm tốn hơi thừa lời, đang lo lắng bánh bao yếu nấu ăn được, vẫn là đôn ăn được?
Đi vào doanh trướng trung, Chu Lệ bước đi hướng chủ vị tọa hạ. Xoay người, gặp Chu Cao Sí còn chậm rì rì đứng ở Trương Phụ bên người, hí mắt, thản nhiên kêu,“Sí nhi, lại đây!”
Chu Cao Sí vì thế bước đi chậm quá tiêu sái đi qua.
Đãi Chu Cao Sí trạm định ở chính mình bên người, Chu Lệ mới trầm giọng mở miệng,“Trương Phụ, theo hôm nay khởi, ngươi dưới trướng bạch hổ quân liền về thế tử chỉ huy! Bao gồm ngươi, theo hôm nay khởi, ngươi chỉ cần nghe theo thế tử một người mệnh lệnh!”
Trương Phụ chấn động!
Chu Cao Sí ngẩn ngơ, theo bản năng quay đầu nhìn về phía Chu Lệ, đã thấy Chu Lệ vẻ mặt nghiêm túc, chân thật đáng tin.
Này, đây chính là binh quyền thế nào!!
Chu Cao Sí nhịn không được thấp giọng mở miệng,“Phụ vương --”
“Hiểu chưa? Sí nhi! Ngày mai khởi, ngươi liền cùng phụ vương cùng nhau đến xem bạch hổ quân huấn luyện!” Chu Lệ đánh gãy Chu Cao Sí trong lời nói đầu, thản nhiên nói, một bên phất tay ý bảo Trương Phụ lui ra.
Đãi Trương Phụ lui ra, Chu Cao Sí tế mi hơi nhíu, hỏi,“Cha...... Vì cái gì?”
Hôm qua làm cho hắn chưởng quản Ngọc Thạch trai, hôm nay lại cho hắn một chi bạch hổ quân, tuy nói có thể bang lão cha làm việc là chuyện tốt, nhưng là...... Bạch hổ quân...... Kia nhưng là hai ngàn nhiều người nha!