☆,417: Toàn tức thành thần luận [ cửu ]
417: Toàn tức thành thần luận [ cửu ]
"Nếu ngươi nhà hiên biết đến nói, dạ ngươi sẽ được đến cái gì trừng phạt nột, không bằng như vậy hảo , như thế nhiều trang bị ngươi một người là ăn không vô , không bằng khiến ta cùng ngươi cùng nhau tới ăn hảo ."
"Không cần, ta cùng Trần Tâm giao dịch hiên trong lòng thập phần rõ ràng, Tiểu Phong vân ngươi có thể rời đi, không biết người khác nói cơ mật thời điểm ngươi tới nơi này là một kiện không văn minh sự tình sao?"
"Không văn minh sự tình, thật sự là chuyện cười một." Tiểu Phong vân hừ lạnh một tiếng, xoay người ra bên ngoài cửa đi ra ngoài, lập tức muốn đi ra cửa phòng thời điểm, hắn bỗng nhiên chi gian tưởng tới cái gì, có thể phản hồi tới ngồi ở Trần Tâm bên cạnh trên ghế, chân bắt chéo kiều nói:"Ta vì cái gì muốn rời khỏi, ngươi cho rằng ngươi là ai, ta dựa vào cái gì muốn nghe lời ngươi nói."
Nguyệt Phi Dạ lắc đầu, vẻ mặt có vài tia phức tạp, nói thật nàng là thật không muốn Tiểu Phong vân xả vào tới, huống chi hắn đời trước bởi vì bản thân cuối cùng rơi vào cái kia kết cục; Trọng sinh trở về thời điểm, cũng đã thề qua sẽ không lại liên lụy Tiểu Phong vân, khiến hắn thanh thản ổn định khi hắn hoàn khố đại thiếu gia.
Nhưng là, vì cái gì còn tìm tới cửa tới.
"Tiểu Phong vân, nghe ta ngươi rời khỏi, ngượng ngùng Trần Tâm khiến ngươi chê cười."
"Không có việc gì." Trần Tâm dư quang thật sâu nhìn thoáng qua Tiểu Phong vân, theo sau lại từ trên đầu dưới nhìn Nguyệt Phi Dạ hai người bọn họ cá nhân.
"Ngươi xem cái gì?" Tiểu Phong vân trực tiếp tính tình nổ tung qua tới, nhìn thấy Trần Tâm nhìn qua vội vàng mở miệng nói, dù sao hắn thân mình liền không có tưởng qua tưởng mượn sức Trần Tâm này người, bởi vậy căn bản là sợ sẽ đắc tội Trần Tâm, huống chi trước mắt này nữ nhân bí mật quá mức quá nhiều, nàng chẳng lẽ đều không biết hiện tại có rất nhiều tại nhìn chằm chằm nàng sao !
Bất quá, liền tính nàng không biết bản thân cũng sẽ không nhắc nhở.
Làm một hoàn khố hỗn hỗn đại thiếu gia, chỉ cần an tâm làm bản thân nghỉ ngơi cường đoạt đàng hoàng phụ nữ cùng đùa giỡn nữ tử sự tình liền ok , này chẳng lẽ không đúng bọn họ tưởng muốn sự tình sao !
"Không có nhìn cái gì, ta chỉ bất quá là thấy được một cái gà trống tưởng muốn gợi ra gà mái lực chú ý." Trần Tâm thuận miệng trở về một chút, lại mở miệng nói:"Ngươi có thể tiến hành giao dịch sao !"
"Có thể."
"Một ngụm giới 100w, được sao?"
"Đi."
Trần Tâm đã thấy được trò chơi hệ thống nhắc nhở, đối phương đã cho nàng đánh nhất 100w kim tệ. Chẳng qua. Thật sự là không hề nghĩ đến mới qua đi nửa tháng đều không có đến, có thể lập tức lấy đi ra 100w kim tệ.
Này thật sự là ngày cẩu tồn tại, giết hết thiên hạ thổ hào ! ! ! !
"Hi vọng chúng ta lần sau có thể thật tốt hợp tác, đúng xem tại chúng ta hợp tác vui vẻ phân trên. Ngươi gần nhất cẩn thận một chút."
BẠN ĐANG ĐỌC
NỮ SỐ HAI NGHỊCH TẬP KÝ
Teen FictionVăn án : Trên thế giới này, có như vậy kia loại người. Các nàng có để người ghen tị xinh đẹp mỹ mạo Các nàng có biểu hiện cao quý thân phận Các nàng bị vô số người phủng ở lòng bàn tay từ tiểu chiều chuộng Vô luận xuất trướng khi cỡ nào đoan tr...