1.

16.6K 1.1K 35
                                    

Hôm nay Baekhyun phải trực nhật một mình, bởi vì người bạn trực cùng cậu đã xấu tính mà trốn về từ lúc chuông tan học còn chưa reo.

Ngày mai sẽ tính sổ cậu ấy!

Baekhyun lấy chổi quét lớp, quét quét một chút rồi chuẩn bị đi về. Bởi vì ở đây ngoài cậu ra không có ai hết, nên là cậu sẽ lười biếng mà không thèm trực nhật sạch sẽ đâu.

Baekie vốn yếu ớt mà, làm nhiều sẽ mệt nha.

Lúc đi tới khúc ngoặc của hành lang, Baekhyun đụng phải một người. Hương bạc hà nhàn nhạt của người đó thật khiến người ta dễ chịu.

"Xin lỗi nha, anh không chú ý."

Giọng nói của người kia làm Baekie đang chăm chú hít hít mùi bạc hà giật mình một cái.

Là anh ấy...

"A..." Cũng chỉ a một cái rồi im luôn. Tại sao vậy? Vì đây là Park Chanyeol đó, chính là người Baekhyun thầm thích từ lúc mới nhập học a.

Nhớ ngày khai giảng đầu năm học, Chanyeol với tư cách là hội trưởng hội học sinh lên đọc một bài diễn văn thật dài. Baekhyun khi đó nghe được giọng nói trầm ấm của Chanyeol đã thích thú ngồi nghe từ đầu đến cuối chứ không ngủ gà ngủ gật như lúc trước. Sau đó còn nhìn thấy Chanyeol trên sân khấu kia cười một cái, Baekhyun bị chói mắt, toàn thể học sinh ngồi ở dưới đều chói mắt!

Rồi cũng không biết từ khi nào Baekhyun cứ luôn dõi theo Chanyeol, ở căng tin lâu lâu sẽ nhìn một chút, ngoài sân trường cũng sẽ nhìn một chút, lúc nào cũng len lén nhìn một chút. Nhưng mà vẫn không thấy đủ. Baekhyun đáng thương ngày đêm luôn mơ mộng về Chanyeol. Tính ra cũng gần hai năm học rồi đó!

Nhưng mà Chanyeol trong trường luôn được yêu thích, ngày nào cũng có vài người tỏ tình với anh ấy, tuy nhiên toàn bị từ chối. Baekhyun sợ mình sẽ giống mấy người kia lắm nha.

Vậy cho nên, chuyện Baekie đáng thương thích Chanyeol chính là bí mật to bự của lòng Baekie đó ~

Chanyeol nhìn tiểu khả ái trước mặt chỉ a một tiếng rồi im bặt không khỏi buồn cười. Đáng yêu ghê!

"Em làm sao vậy?" Biết rồi nhưng vẫn hỏi, chính là muốn khi dễ người ta nha. Trước giờ vật nhỏ này cứ lượn lờ xung quanh anh rồi thoắt ẩn thoắt hiện, thật sự rất muốn bắt lại hung hăng chà đạp một lần. |||| Không, phải đem về nuôi cả đời chứ! Phải phải phải, hội trưởng Park rất muốn đem tiểu khả ái này về nuôi nha.

( Baekie đáng thương ~ T.T )

"Xin, xin lỗi. A, em không sao, không sao hết á." Baekhyun hồng hồng hai má, ấp a ấp úng nói. Chanyeol đứng gần như vậy làm cậu chịu không có nổi!

Baekie à, cậu có biết cậu hiện tại chính là đáng yêu đến nỗi Chanyeol muốn nhào tới nuốt cậu vào bụng luôn hay không?

Chính là cậu không biết đúng không? Phải rồi, không biết nên mới ôm tim chạy đi mất như vậy. . .

Chanyeol tiếc nuối nhìn theo bóng lưng Baekhyun chạy đi, thở dài một cái. Đáng yêu thì đáng yêu nhưng chạy nhanh ghê đi.

ChanBaek | Hội Trưởng Park Và Tiểu Khả ÁiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ