Một phút vô tâm

344 16 0
                                    

Anh và cô ấy quen nhau được 2 năm rồi, cả 2 đều đang học đại học, tình cảm mặn nồng lắm. Cả anh và cô ấy đều biết rõ tình cảm của cả hai thế nào nên cả hai chẳng thân mật gì với những người khác giới, đó cũng là lí do anh tin tưởng cô ấy hoàn toàn. Vì việc học khá bận rộn nên cả hai ít gặp mặt nhưng thay vào đó thì lại là nhắn tin, anh và cô nhắn rất nhiều tin nhắn, và cũng thường rep rất nhanh. Cũng có lẽ vì ít gặp mặt nên việc cãi nhau cũng ít, một phần cũng là do cả hai đều tin tưởng nhau. Nhưng đến một buổi chiều nọ, cô đã dập tắt sự tin tưởng ấy trong anh. Cô tay trong tay cười nói với một người đàn ông khác, mặc cho anh ta ôm cô mà cũng chẳng có thái độ phản đối gì. Anh tự hỏi chẳng lẽ anh đã quá ngu ngốc khi tin vào cô? Tối đến cô đã nhắn tin với anh. Mặc dù đã thấy có tin nhắn đến nhưng vì nhớ đến chuyện buổi chiều nên anh đã làm lơ và mặc kệ nó. Chẳng hề ngó nhìn đến.
Sáng hôm sau:
"Reng....Reng....Reng...."
Tiếng chuông điện thoại kêu lên mãi khiến anh chẳng thể ngủ được. Anh lọ mọ bắt chiếc điện thoại. Bên đầu máy, giọng một người phụ nữ kêu khóc thảm thiết : "Con bé nó.... nó mất rồi...." tút tút. Còn lại chỉ là tiếng khóc của một người mẹ. Trong đầu anh lúc này rất hoảng loạn. Anh cố gắng vào xem tin nhắn ngày hôm qua của cô, hai dòng nước mắt anh rơi xuống. Dòng tin nhắn ngắn gọn lắm: "anh, hãy giúp em, có ai đó đang đi theo em, làm ơn!"
Anh đã mất người con gái anh yêu mãi mãi chỉ vì một phút vô tâm của mình.
Lững thững bước tới nhà cô, anh gặp lại chàng trai hôm qua cùng cô vui đùa nói cười, và anh đã phát hiện ra sự thật đau lòng, chàng trai ấy chính là anh trai của cô! Anh không ngờ được điều này, chỉ vì không tin tưởng cô, không tìm hiểu rõ mà đã vội kết tội cô đã khiến anh phải hối hận hết cuộc đời còn lại của mình.....

[ SHORT STORIES ] Cung bậc tình yêuWhere stories live. Discover now