" Chelle akin na lang yung biniling libro ni She sayo ha. Hindi mo na rin daw kasi kunukuha"
Yan ang bungad sakin ni Tina pagpasok na pagpasok ko sa room.
" Haha. Pinangalanan na nga nya eh" sabi naman ni Grace
Oo nga pala na kay She pa nga pala yung librong libre nya dapat sakin. First material libre pa naman nya yun.
Nakakatawa ngang isipin nainggit pa ako noon kay Karen, yun pala sila rin ang magkakatuluyan. * Insert bitter laugh here *
Kaya ko naman hindi makuha ang libro yun ay dahil may meaning yun para sakin eh. Dapat kasi pagsinasagot ko na sya kukunin ko yung libro pero hindi ko nga nakuha noong time na yun eh. Tas pagnaman binigay nya sakin ang book na yun ay ayaw na nya sakin o sumusuko na sya . Ewan hopeless romantic nga siguro ako pero wala eh halos lahat sakin may meaning.
Kaya nga noong one time na binibigay nya yun sakin eh talaga namang na lungkot ako. May meaning kasi nga yun pero ngayun parang wala na rin naman kasing kwenta at isa pa parang wala na naman akong pakialam dun.
Wala na nga ba talaga? O natatakot ka lang na tanggapin yun ?
Ito na naman po ang konsensya ko, epal na naman.
Pero seryoso hindi ko alam pero ngayun nasasaktan ako na hinayaan nyang mapapunta ito kay Tina at lagyan pa ng pangalan. Sabi ko sakanya ingatan nya eh pero ganun naman talaga sabi nya iingatan nya ako pero anong ginawa nya ? sinaktan nya lang ako.
" Okay sayo na. Okay lang sakin nakabili na naman ako ng iba nyan " sabi ko sa kanya na parang wala lang pero deep inside nasasaktan ako.
After noon ay umalis na sila at nagsimula na ang klase.
Sa kalagitnaan ng klase ay hindi ko napipigilan na tumingin sa kanya pero sya nakikinig lang sa klase.
Hay She... kung alam mo lang kung gaano kahirap na magkunwari na okay lang, na hindi ka nasasakta ng sobra, na pigilan ang luha mo sa pagtulo sa tuwing na kikita kitang masaya.
Everything was so perfect She why do you have to ruin it with a single night? Why do you have ruin me and break me into pieces with just a single night?
Hay, buhay nga naman parang life.
napatingin naman ako kay Alzach. Aminado akong nasasaktan ko sya kaya nga araw - araw akong pinapatay ng konsensya ko, pero kahit ganon thankful pa rin ako sa kanya.
Halos natapos naman ng maayos ang klase sa buong araw, nagpaalam na rin ako kay Al na uuwi na ako.
Pero promise ang laki talaga ng tinulong sakin ni Al, isipin mo hindi na ako madalas nagiinom tas iwas na rin ako sa mga bars, tas tigil na rin ako sa pagsusugat ko.
Sira ulo kasi ang isang yun, pinagsasamantalahan ang kahinaan ko.
oi yang mga utak nyo ha!
Hindi naman sa ganon, alam nya kasi kung pano ako pasunurin, tulad noong one time na nagtangka akong maglaslas
BINABASA MO ANG
Love Triangle
RomanceMinsan pag may na papanood tayo sa T.V o na babasa sa libro na love story ang galing galing nating magcomment at magbigay ng payo. Pero bakit pagdating satin, yun bang pag nan doon na tayo sa situation na yun di mo na alam ang gagawin mo ... Ang gu...