Chapter 2: Jeremy

15 1 0
                                    

Sydney's POV

"Sweetheart! yung kiss ko! balik ka dito dali!" pahabol nya.

Nakakainis!!! First day na first day may naninira na ng araw ko.

"Oi kiss nya daw miss" sino yun? nilingon ko yung nagsalita.

"Uh-huh? kiss? kiss mo ko? ay haa? sorry anu yun?"

"haha wala wala, ako nga pala si Jeremy, geh alis nko" naglakad sya pabalik dun sa tambayan namin dala yung mga nabili nyang pagkaen pero he stopped on his tracks and said "and by the way miss, I don't kiss strangers *grin*"

O///O bakit ganun? gosh nakakahiya. Anung kasalanan ba ang nagawa ko sa araw na to at kailangan akong parusahan ng ganito. Nagkiss naman ako kay mama bago umalis, naging mabait naman ako kanina, binigyan ko naman ng pera yung kapatid ko. O//////O nakakahiya. Lamunin na sana ako ng lupa ngayun din.

"ohh Sydneneng, muka mo kamatis na. Pahiya ka noh hahahahah kung gusto mo ng kiss dun ka sa Travis mo. hahahahahahah- waaahhh hahah waaaahh tigil na haha tigil na" kiniliti ko sya nang kiniliti tapos iniwan ko dun sa sahig tawa nang tawa. Baliw. Bad trip >.<

Bumalik ako sa tambayan namin. Kahit saan ako pumunta may mga asungot; mga Australianong mabaho, bestfriend na baliw, bagong student na mayabang at ang Jeremy na hindi nanghahalik ng strangers.

Tumahimik sila nung dumating ako, si Jeremy may ka text at nakangiti. Awww may girlfriend na ba sya? Si Ramon at Hannah naghaharutan, at si Travis? hindi ko alam saan nagpunta. San na kaya yun?

"uyy hinahanap ako"

"ay poo poo!! bakit ka ba naggugulat! umalis ka nga dyan!"

"Bakit ba ang init ng ulo mo sakin, wala naman akong ginagawa sayo ahh"

"Anung wala? e ang bastos mo kanina e, magpapakilala sana ako nang maayos tapos-"

"ah yun ba? sorry na babe, di na uulitin. Bati na tayo dali"

"engot, talagang hindi na mauulit, may nagpapakilala ba ng dalawang beses?"

"e sorry na nga kasi"

"dapat lang noh, osige bati na tayo"

"Ayos! payakap nga. Ow Ow Ow Ahhhh anu bang problema mo? bakit mo ko sinipa?" buti nga, sinipa ko yung binti nya.

"lul! feeling mo boyfriend kita, di mo nga ako babe and I don't give hugs to strangers"

Tumayo na sya, nakarecover na ata. "Naks! maka-Jeremy style ka na ahh.. I don't kiss strangers" O///////O narinig nya yun? at ngiti-ngiti pa ang loko, sinipa ko ulit.

"Aray! tama na uy, para kang kabayo. Tigil na. Masakit ahh"

"Narinig mo yun?? Panu? Noooo! Kalalake mong tao napakatsismoso mo"

"Hoy miss stranger hindi ko sinadya yun, aksidente lang yun noh, at kung gusto mo ng kiss sakin ka nalang humingi :D"

"Hindi ako humihingi ng kiss! Arrggghhh! I hate you Traviis! dyan ka na nga!"

"I love you too honeybunch!"

Travis' POV

"I love you too honeybunch!"

At ayun ang walk out! Hahahahhahahahahah pikon talaga yun, yung bunganga parang armalite lang, ang laki pa. Isa ata sa mga minions yun e. Oh? may nag text :)

From: Brielle

I miss you :(

_________________________________________________________________________________________

Whoooo! Lame. haha at least nag update ako ;)

Sa lalaking nagbabasa nito na nagngangalang Christian, wag kang feeling. Hindi ikaw si Travis! haha :D

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Sep 04, 2013 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

The clipboardTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon