CNCTCBP : Chapter 5

1.2K 22 1
                                    

Dedicated to my pretty couzin  

ate miles :))

-------******

Miles's POV

hi readers ... shemay miss ko na si sis chandy :(( 1 year na simula nung umalis siya pero nag cha-chat naman kami minsan minsan ..

papunta ako ngayon sa classroom maaga ako pumasok kasi wala lang ohh diba gandang sagot xD

D

*Boogsh*

ayytt... ang sakit ng pwet ko .. kung iniisip niyong nabunggo ako pwes tama kayo -__-

" Ano ba yan miss tumingin ka nga sa dinadaanan mo kita mong ang laki laki ng daan ohh -___- " sabi nung lalaking mapanga xD hahaha ayy teka ano daw ako daw ang hindi tumitingin sa dinadaanan ko ? hello sino ba kasing tangang nag lalakad na sa likod nakatingin ?

" Sorry ahh hindi kasi ako tumutingin sa dinadaanan ko kasi nakatingin ako sa likod -___- " papilosopo kong sagot ..

" asshhh .. bahala ka nga dyan " sabi niya sabay gulo ng buhok niya tapos umalis na siya .. hahahaha barado ka dre xD

tss pasalamat siya badtrip ako kundi hindi lang yan nasabi ko sa kanya makaalis na nga panira ng araw -__-

@Classroom

ohh diba bilis ko noh ? flash lang ang peg hahaha xD umupo na ako sa chair ko ..

nanahimik lang ako kasi wala lang di ko trip mag salita ehh saka na badtrip ako dun kay Mr. Pangahin -___- ..

kinalabit naman ako nitong katabi ko ..

tinignan ko lang siya kasi nga diba di ko trip mag salita ngayon ..

" Tahimik mo yata ngayon ? " nag tatakang tanong ni Juls.

umiling lang ako alam niyo na siguro kung bakit diba ?

" Uyyy mag salita ka nga nakakapanibago ehh " sabi naman ni Zharm ..

tinignan ko lang sila sabay yuko ...

Senti Mode On

eto ako ngayon naka yuko sa arm chair ko .. ang boringggggg ~_~ may kanya kanya kasi silang gingawa ..

" Kyaaaaaaa ang pogi niyooooo "

" Marry me Nashhh "

" Pogi mo Diego kooo "

" Akin ka nalang Khalil "

" Ang Hot mo Prince Danielll "

hindi na pala kanya kanya nag kaisa na sila ... grabe ang ingay parang sasabog na yung eardrums ko ..

tinaas ko yung ulo ko at nakita ko ang mga epic na mukha ng mga pinakamamahal kong kaibigan hahahah nakakatawa yung mukha nila ganito ohh "~_~

pinipigilan kong tumawa pero wala ehh di ko na kaya

" HAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAH " ayan di ko na napigilan ang mas masaklap pa napalakas yata kasi tumingin silang lahat sakin pati sila Juls.

Campus Nerd change to Campus Bad Princess (KathNiel ff. ) (ON HOLD)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon