10th Part. Let It Be

501 4 2
                                    

FILLE'S POV

Hayyy. Sa wakas, alone time with my BabyJustin. :""> Kinikilig ako. Sooobraaaa! Enebeyen.Hahahaha. Nandito kami ngayon sa Vikings. Mayaman to si BabyJustin eh. Hahahaha. 

 Justin: BabyFille. Saglit lang ah. May tatawagan lang ako. 

Fille: Ah sige sige, I'll wait here.

Dumistansya siya. May kakausapin daw eh. Mahalagang bagay daw kase yun. Naiwan ako ditong kumakain. Buti na lang talaga buffet dito. Sa lakas ko ba namang kumain eh, sulit na sulit yung bayad ni BabyJustin dito. Hahaha,

Justin:Hi. Sorry to keep you waiting. Si coach kasi eh. Haha. By the way, how's the food?

Fille: Oh it's okay. the food's great. :))

So nag-usap lang kami ng kung ano-ano. Nagkamustahan. Natapos kaming kumain tas nagyaya na siya umalis ng mall. May pupuntahan daw kami. Hay nako. 4:00 na eh. Pano pa yung mga nasa dorm? kala ko pupunta yung boys? Hay. Si Justin talaga oh!

JUSTIN'S POV


Nakooo. Eto na. Tinawagan na ko nila Robi kanina. All is set na. Plano ko na kasing pasagutin si Fille my loves ngayong araw. Kaya ako agad pumayag sa lunch para ma-ready na ng mga teammates ko at ng ALE ang mga bagay na kailangan.

Paalis na kami ni Fille ngayon sa mall. On the way na kami dun sa place na pangyayarihan ng lahat. It's a garden. Gusto ko ng ganun. Si Fille kasi mahilig sa flowers. Hahaha. 

*1 message received*

From: Robi

"Bro. All is set na. Nasan na kayo? Nako etong si Gretchen na gf ko, kinikilig sayo. Ang sweet mo daw kase. Pati yung ibang Lady Eagles kilig na kilig na rin. Bilisan niyo na! Goodluck bro!"

To: Robi

"Sige sige, thank you bro! Haha. Hayaan niyo sila kiligin. Malapit na kami. Na-traffic lang. Salamat. :))"


Lalo tuloy akong kinabahan. Aysus! Pano kung di niya ko sagutin? Sabi niya naman mahal niya ko di ba? Kaya confident ako. Pero. Nakoo Justin! Tama na ang pero pero! Kaya mo yan! :))

FILLE'S POV


Akala ko ba uuwi na kami? Bakit ibang route ang pinupuntahan nitong si Justin? 

Fille: BabyJustin, akala ko uuwi na tayo kase pagod ka na?

Justin: BabyFille, nagbago isip ko eh. Gusto pa kita makasama. Ngumiti ka na naman kasi eh. NA-energize na naman ako. May pupuntahan muna tayo ha? Stay put ka lang jan.

Fille: Asus! Nambola ka pa! Hahahaha. San naman tayo pupunta?

Justin: Secret. Basta! Surprise na lang yun! Hahahaha. Don't make me sad ha?

Fille: What are you talking about?

Justin: You'll see. :))

Hala. Ano daw? "DONT MAKE ME SAD?" Bakit? Anong meron? Birthday ba niya? Hindi naman ah. O pupunta kami sa kanila? Hindi pa naman kame eh. Isip Fille! Isip!

JUSTIN'S POV

Eto na kami. Mukang confused pa rin si Fille. Haha. Nakakatuwa yung itsura niya kanina. Hirap na hirap sa pag-iisip. 

Justin: Here we are. :))

Fille: BabyJustin, anong ginagawa natin dito?

Justin: Pasok na tayo. :))

Fille Cainglet and Justin Tec :"> (To Infinity and Beyond)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon