Sáng hôm sau, hôm nay trời âm u lạ thường, nhưng mặc kệ, mát mát vậy đi học cũng đỡ trong mùa oi bức như thế này. HanBin nhà ta "cắm rễ" ở thư viện từ giờ nghỉ trưa đến tận lúc này. Cậu ngồi mân man vào những cuốn sách Lịch Sử, Khoa Học Thế Giới,... có khi thấy được điều mới lạ, anh ta lại căm cụi ghi chép. Không ngạc nhiên gì, Bobby vẫn đứng ở phía nọ, ngay cửa Thư viện mà nhìn trộm HanBin. Đứng một lúc, cậu ta cứ cười mỉm mãi thôi, đúng, như thằng điên vậy. Nhưng mà, ngày đằng sau HanBin, một cô gái Jinny cũng đang ngồi ngắm Bobby.Cô ta yêu thầm Bobby tận 2 năm nay rồi nhưng chẳng dám thổ lộ với Ji Won. Theo như cô ta muốn rằng Ji Won phải là người cầu xin tình yêu của cô ta trước chứ Jinny nhà này không đời nào phải đi van xin, khóc lóc như mấy đứa khác trong trường. Ngồi vênh váo cả mặt, cứ ngỡ rằng Bobby cũng thích cô ta nên chỉ ngồi mà ngắm, trang sách dưới bàn bị gió thổi sang trang khác từ bao giờ. Thấy Bobby càng lại gần, Jinny giả vờ lạnh lùng và cúi mặt xuống cười khúc khích, cảm giác như hơi ấm đã biến mất bao giờ, Jinny nhìn quanh. Chạy ào ra cửa thư viện, một hình ảnh mà cô không bao giờ muốn thấy đó chính là Bobby đi theo sau HanBin và nói chuyện, cười đùa với cậu ta. Căm tức, cô ta bỏ vào Thư viện ngồi trầm ngâm một lúc như đang tính toán kế hoạch gì đấy vậy....
- HanBin ah
- Aish, phiền chết được! Sao cứ theo tôi mãi thế?
- Yah, nợ tôi lời cảm ơn đấy nhé
- Ờ thì...Cảm ơn, được chưa?
- Aish, ai dạy em cảm ơn vậy thế? Cảm ơn người khác thì phải miệng vừa nói, vừa cúi đầu 90 độ để cho người khác biết lòng biết ơn nghe chưa
- Tôi không bao giờ làm vậy với anh đâu, Haha
- Đứng lại đó ~ Em giỡn à?
Cả hai rượt đuổi nhau như thể chỉ hai ta ở trường vậy. Đến đường cùng, sân sau của trường, HanBin bất ngờ và hơi bối rối khi trước mặt là 3 bức tường chắn ngang
- Sao? Hết đường rồi chứ? - Bobby bước dần tới, ép HanBin vào góc
- Yah, định làm gì với tôi đấy?
- Feel đi rồi biết ha ~ - Nhìn HanBin, Bobby liếm môi. Anh ta "kiss" cậu. Nó thật quyến rũ người khác mà, đỏ mọng như con gái, thơm thoang thoảng mùi cherry, chỉ khiến người khác muốn nuốt trọng mà thôi. Chơi đùa với môi đủ rồi, giờ đến khoang miệng nào. Chiếc lưỡi to lớn của Bobby như con rắn tìm bạn, mò mẫn vào khoang miệng HanBin, anh ta liếm láp hồi lâu lại kéo lưỡi hanBin sang khuôn miệng mình. Hai chiếc lưỡi quấn nhau không ngừng. Cự quậy phản đối một chút nhưng HanBin đã dần nới lỏng mình mà hòa nguyện vào. Một người như rắn hổ mà chụp mồi, một người như con thỏ chỉ muốn chạy trốn nhưng lại tự dâng hiến mình cho rắn. Bobby lấy tay gỡ từng cúc áo của HanBin, luồn tay vào cơ thể nhỏ bé hơn mình mà cảm nhận.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BobBin][THREESHOT][iKON] MY CANDY ~
Fanfiction" Sao cứ thích theo tôi thế? Bởi vì anh yêu em Đừng có sến rện thế chứ! Anh chỉ sến với em thôi, nhóc con" ... Thế loại: Pink, 15+ Au: Giang Nội dung: Chỉ đơn giản: BobBin là chân lí, không ai chia rẽ được cả...