First Text

4 0 0
                                    

(sorry guys ngayon lang naka pag update 😁🙏 ok ito na)

Jullianne's POV

pag uwi ko sa bahay mano muna sa nanay at tatay pagkatapos bihis ng damit ng biglang tumunog phone ko.

MESSAGE , MESSAGE, MESSAAGGGGEEEEEE.

Yan tunog ng phone ko, ang ingay ingay kaya agad kung tinignan ....

"ahhhhhhhh. pfft.." bigla akong napasigaw kasi naman nagtext si crush hahahaha. diko kinaya sorry naman , mareplayan nga.

ako: "Hello, bilis maka text ah ? ano kailangan?"

sya: "Kasi naman miss na agad kita"
(ay, grabe siya kinilig ako dun ahhh hahahah . di tayo magpahahalata baka sabihin nya easy to get ako )

ako: "Grabe, parang close close natin ah . kanina pa nga tayo nagkita"

sya: "diba, pwde ?"

ako: "di pwde nooh, di panga tayo friend , at di pa nga tayo magkalilala. "

sya: "alam mu na kaya name ko, di pa ba sapat yon?"

ako: "di nooh, ano tingin mu sakin?"

sya: "ay, suplada naman. cge pakilala nko . ako si chuchuchuchuchu"

ayun nagpakilala na sya at ako din chikka chikka lang kami hanggang 10pm kasi pasok pa bukas.

Aldin's POV

pagka uwi ko sabay tinext ko agad sya, nag Hi ako sa kanya nagreply nman sya agad.

siya: "Hello, bilis maka text ah ? ano kailangan?"
Ay, suplada ni ate . wala naman akong ginawa.

ako: "Kasi naman miss na agad kita"
hala, na sabi ko yun . omaygad mahalata niya na crush ko siya, ang bobo ko talaga baka layuan ako nito. wag naman sana lord .

siya:"Grabe, parang close close natin ah . kanina pa nga tayo nagkita"
yan tuloy nagalit, ano ba easy lang wag magmadali .

ako: "diba, pwde ?"

siya: "di pwde nooh, di panga tayo friend , at di pa nga tayo magkalilala. "
ako: "alam mu na kaya name ko, di pa ba sapat yon?"

siya:"di nooh, ano tingin mu sakin?"

ako: "ay, suplada naman. cge pakilala nko . ako si chuchuchuchuchu"

kaya ayun chikka chikka kami medyo pala sya suplada pero ok lang yun basta maganda hehehe. chikka kami ng chikka di ko na namalayan ang oras 10pm na pala kaya ayun matotolog na daw sya kaya matotolog nalang din ako.

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Apr 23, 2016 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

Waiting for Mr. Right GuyTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon