Oneshot [Song × Yết]

624 36 9
                                    

Nhật ngày 20/8/2030

Đây là lần đầu tiền mình viết nhật kí, không biết nên viết sao nữa mà thôi kệ đi quan tâm làm gì! Hôm nay, thật là một ngày tồi tệ! Nào là bị đổ nước vào người làm ướt hết người, bị lũ bắt nạt thổi bụi phấn vào mặt, rồi bị té cầu thang, rồi còn mất sách bài tập làm đứng ngoài hành lang suốt 2 tiết học........ aisss sao khổ thế này!!!

Nhật ngày 21/8/2030

Mình hình như bị gác cái xui lên người hay sao mà cứ bị người ta nhìn chằm chằm rồi giở trò bắt nạt mình. Chắc chắn là nguyên nhân học sinh mới! Cậu ta hình như tên là Thiên Yết thì phải! Nhìn cậu ta thì thấy cậu ấy đẹp thiệt nhưng sao lại LẠNH đến vậy? Tụi con gái trong lớp cứ nhìn cậu ta với mấy cái ánh mắt trái tim. Không hiểu tại sao bà cô giáo lại cho anh ta ngồi kế mình làm chi để cho mình vách mấy cái tia lửa cứ phừng phừng chíu vào mình!!!!! Yaaaaa............cuộc đời bất công quá!

Nhật ngày 22/8/2030

Tại sao cậu ta không chết quắc đi cho rồi? Nhờ ơn cậu ta mà mình bị bà cô giáo viên đổ lỗi vào mình trong khi đó cậu ta lại là người có lỗi chứ bộ!!! Aissssss....................

Nhật ngày 23/8/2030

Cậu ta đúng là vô tâm! Được người ta tỏ tình rồi, không chịu thì cũng phải lựa lợi chứ sao mà nói trống không như vậy chứ! Chẳng phải ông bà ta có câu "Lời nói chẳng mất tìn mua, lựa lời mà nói cho vừa lòng nhau." sao. Nếu mình mà là con trai là mình đã đấm thẳng vào mặt cậu ta rồi!!!!!! Thật bực mình mà ˋ△ˊ ˋ△ˊ ˋ△ˊ ˋ△ˊ ˋ△ˊ !!!

Nhật ngày 24/8/2030

Cậu ta siêu thiệt đó!!! Dù không muốn công nhân nhưng cậu ta ghê thật!! Dám đứng lên cãi lại ông mặt khỉ nổi tiếng hay cáu gắt và cho toàn mấy bài học gì đâu không. Cậu ta vừa cãi lại ổng lại vừa giải được bài toán "siêu khó" của ông ta khiến ổng cứng mồm. Chắc phải thay đổi suy nghĩ về cậu ta thôi!

Nhật ngày 25/8/2030

Cậu ta có bạn bè!!?? Kẻ như cậu ta cũng có bạn luôn chứ mà còn là Hot boy của trường nữa. Hình như tên là Sư Tử thì phải! Thấy 2 người thân thiết mà tụi con gái cứ lên cơn ngồi nghĩ 2 má đó là ĐAM MĨ và chuẩn bị làm chuyện..........không kể tiếp nữa đâu, ghê quá !!!

Nhật ngày 26/8/2030
.
.
.
.
.
Nhật ngày 27/8/2030
.
.
.
.
Nhật ngày 28/8/2030
.
.
.
.
. . .. . . ... . . .. . . .
.
.
.
.
Nhật ngày 1/11/2030

Thật không tin nổi!!!!! Bạn cậu ta - Sư Tử tỏ tình với mình. Mình với cậu ta có quen gì nhau đâu. Hỏi thì cậu ta nói là cậu ta thích mình vào ngày khai giảng nhưng sao mình cứ thấy mờ ám nhưng thôi kệ dù sao cứ đồng ý đi rồi tính gì thì tính.
.
.
.
.
Nhật ngày 7/11/2030

[ Song × Yết ]Cô Đơn Trong Tháng 12 Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ