***
Zin's POV
here at the field ang laging tambayan namin ni sid NOON.....
well hindi ko na sya pinapansin kasi galit pa din ako sa kanya...
ang manhid nya super! nakooo.... >.<"
tss kaylan pa nya kaya malalaman ang nararamdaman ko sa kanya?
pag-wala na ako sa paningin nya? well hindi nya din naman ako nakikita eh lalo na kung andyan si venice...
hayy saklap ng lovelife ko ... :/
Sid's POV.
third week na ako na hindi pinapansin ni zin...
anong nangyare kaya sa kanya? hayy loko ka talaga sid puro kasi venice sa isip mo eh kaya nagalit si zin hayy...
andito ako sa likod ng puno malapit sa field tanaw ko si zin sa malayo...
ang lungkot ng aura nya at ng mga mata...
if i could just say sorry to her, pero hiyang-hiya ako sa kanya sa palagi kong kasama at una kong friend pero di ko man lng sya nakikita pag andiyan si venice.....
"sorry Zin...." bulong na sabi ko
"hey!" ???
napalingon ako sa tumawag...
ah si venice lng pal--------huwaaaatt???si Venice!?
"anong kailangan mo ven?" tanong ko sa kanya
well i'm sure na ako yung tinawag nya kasi ako lng naman ang tao dito bukod kay zin at sa kanya..
"ahmm...pinapatawag ka sa office malapit na kasi ang intrams eh kaya we need all the cooperations of the staffs and sama na din ang mga special students tas tayong mga royalties.." sabi nya habang hinihingal...
ang ganda mo talaga venice even if your full of sweat...
"ah ganun ba sige...." naka-smile kong sagot sa kanya
"sabay na tayo....ah wait nakita mo si zin? sya na lng kulang eh since isa sya sa mga special students...asan na ba sya? dba kayo palaging magkasama?" sunod sunod nya tanong sakin...
"ahh..nakita ko sya kanina don eh..." sabay turo sa tambayan namin noon...well di nya na ako pinapansin ngaun dba?
"tara samahan mo akong puntahan sya.." sabay hila sa akin
namumula na yata ako ngaun eh...tss sino ba naman ang hindi hawakan ka kaya ng love mo?
Yep, love ko na si venice kahit hindi kami malapit sa isa't isa...
inintroduce na ako ni venice sa prolouge kaya no need na siguro?...
"zin!" tawag ni venice
O_O umiyak ba sya? ....
"a-ahh..alam ko na tungkul jan sa intrams pupunta na lng ako mamaya sa adviser natin..m-may gagawin lng a-ako.. sige bye.." sabi nya pagkatapos nun ay tumakbo na kaagad sya...
"Zin!" tawag ko sa kanya at tumigil sya pero hindi nya ako nilingon kahit konti man lng...
"ano?..." mahina nyang sabi pero rinig ko din naman...