Chapter 2: Close Friend

2 0 0
                                    

Nandito na kami sa room and magkatabi kami shet! May ineexplain ung prof about sa Kto12 and ako naman i dont mind, e bc sa tv, radio sa lahat puro ayan ung topic.

Nagulat ako ng bigla may pumasok napasabi nalang ako ng

' FUCK AYOKO NA AYOKO NA' i mumbled

' Hey ayos ka lang? are u okay. ' he said

' Ah... im fine. ' i said while pinipigilan ko ung luha ko.

Gosh why im still affected!! sakto naman na break na.

' Mikay hey bakit ka umiiyak why? ' he said na may halong concern sa akin.

Bigla naman lumapit si Kurt.

' Mikay kamusta? '
' Im pretty fine, can u please excuse us dadaan kami. '

OMG NAKAYA KO SYA SUNGITAN. BTW, SYA SI KURT REGALADO. ANG ULTIMATE CRUSH KO NUNG JUNIOR HIGH WELL IM TRYING TO FORGET BOUT HIM PERO SA TINGIN KO DI GUMANA. DI NAMAN NAGING KAMI NUN PERO EWAN KO ANG TANGA KO DATI NA UMASA NA MAGING KAMI. WELL I DONT CARE BOUT HIM IM TRYING KAYA DAPAT KAYANIN.

NASA CANTEEN NA KAMI AND HE BUY DRINKS

' Ex mo yun noh? ' miguel said and he smirk

' Not really, he's my first love but ' i said

' But? hindi naging kayo? One sided love lang?'

' Exactly miguel. Hays pero minahal ako nun kaso lagi lang talagang wrong timing, sabi nya nga madaming hindrances'

' I guess, mahal kapa din nya'
sabi nya na parang kilala nya si kurt at alam ang story.

' Shut up!! ayoko na 3 years are enough. '

' Okay Okay, what is ur phone number mikay? well friends naman tayo na? '

' Here.' inabot ko ung paper.

4pm na umuwi na kami and, yay sobra na kaming close. Well mabait naman kasi sya and nasasakyan nya lahat ng trip ko. Thankyou God, meron na ako nahanap na kaibigan sa section namin.

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Apr 21, 2016 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

br OK enTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon