@SCHOOL
Ken: "Hayzzz bakit hindi pa nagtetext ung babae nayun,dapat kanina pa yun nagtext eh lintek ka espren pinagaalala moko eh ano na kayang nangyari sau"
++++++++++++++++++++++
@CLASSROOM
Ken: "huh? Bat wala si Joy dito? Hayy jusme espren naman eh ...nakailang text nako at tawag ni hindi pa sinasagot ni reply wala lagot ka talaga saking babae ka! Pag nakita kita!"
%%%%%%%%%%%%%%%%%%%
Joy: "hayyzzzzz (sabay hikab at unat) anong oras na ba??? Ayyy JUSME!!! LINTEKKK KANA!!! LATE NA KOOO!!!!! NAKOOO LAGOOTTT!!!!!!"
#######£££££££######
@SCHOOL
Ken: "uy!! Espren! Ngayon kalang! Late na late kana porket nag sine lang tau kagabi eh!"
Joy: "DAH? anong connect ng sine sa late??"
Ken: "heh! Kanina pako nagaalala sau ako ko kung napano kana?? Kanina pako natawag at nagtetext dimo man lang sinasagot lintek na babae ka!"
Joy: "miss mona agad ako? Toh naman halos magkasama lang tau kagabi ah ito palang miss mo na ko agad pano pa kaya pag nawala nako"
Ken: "pinagsasabi mo dyan? Anong nawala nawala sinasabi mo dyan? Manahimik kana!! O sya! Kumain kanaba? For sure hindi pa!late kana eh tara kain tayo tamang tama LUNCH BREAK NA libre ko!"
Joy : "TARA!! LIBRE MO PALA EH! AHAHAHAHAHHAHAHH"
KKKKKKKKKKKKKKKKKKK