Đoản 8

902 55 0
                                    

-Đồ độc ác...em là đồ độc ác!!!_Khải đại ca vừa giận vừa ứa nước mắt,giọng nghẹn ngào nói.

-Độc ác???Anh còn dám mở miệng nói em độc ác?_Thiên cao lãnh mặt lạnh tanh,sát khí...quả thật hiện giờ rất giết người a.

-Như vậy còn không phải là độc ác?Vậy em nghĩ như thế nào mới là độc ác!Em...em chỉ vì mấy con Rilakkuma này...này mà giận anh suốt 1 giờ 30 phút,bắt anh nhịn"ăn"1 tuần 2 đêm,vậy vẫn không phải độc ác?_Khải mặt dày lên tiếng.

-Hảo!!!Vậy ai là người phá hỏng 2 bé Rilakkuma,làm rách 3 béRilakkuma,đánh đập hành hạ dã man 1 bé nữa,...bla bla....Tổng thiệt hại lên đến 15 emRilakkuma lận anh còn gì chối cãi???Phạt anh như vậy là vẫn còn nhẹ đó._Dịch Thiếu đã lên trận.

1s

2s

3s

-Hichic...tha cho anh đi mà!Anh hứa từ nay sẽ không tái phạm những điều này 1 lần nào nữa và mua 15 à không 45 conRilakkuma bé bỏng đó để đền cho em được chứ???_Khải mong manh,mắt lóng lánh .

-Còn có lần sau???_Thiên ca ca mặt đen.

-Dạ không có dám._Khải cún con dễ vỡ.

-Được rồi mau mau đi mua 45 con Rilakkuma bé bỏng cho em đi~~_Nũng nịu a nũng nịu.

__________________________________________________________________________

P/s:Em comback trước đợt thi học kì hối hả và nóng rừng rực này đây.Mọi người nhớ ủng hộ truyện của em nhá <3!!!Yêu lắm <3!!!

Đoản văn Khải Thiên(TFBOYS)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ