Chương 95: Vương Trác chịu thẩm, Vương gia đối sách.
Hạ Thược trở lại kinh đô thời điểm, cảm nhận được là có chút khẩn trương ngưng trọng không khí.
Vương Quang Đường tai nạn xe cộ chuyện, chỉ có nước cộng hoà cao tầng mới biết được, nhưng Vương Trác hồi kinh chịu thẩm chuyện, cũng là ở kinh thành truyền ồn ào huyên náo. Qua năm mới trong khoảng thời gian này, điều tra án kiện cảnh đội đều không có nghỉ ngơi, Vương Trác hồi kinh ngày hôm sau đã bị mang đi cục cảnh sát.
Vương Trác đối với Tạ Trường Hải, Vu Đức Vinh cùng Lưu Thuyền ba người đối của hắn lên án, thái độ đều là một cái dạng —— không tiếp thu!
Cứ việc cảnh sát có Vương Trác cùng địa hạ ngân hàng tư nhân lui tới, cho vay nặng lãi bằng chứng, cũng có Tây Phẩm Trai lừa gái Vu Đức Vinh con đi đánh bạc tên kia viên công khẩu cung, nhưng Vương Trác thái độ vẫn là thực hoành —— ta không biết các ngươi cảnh sát bằng chứng là như thế nào đến, đây là oan án! Các ngươi có bản lĩnh liền cáo ta, ta sẽ cam kết luật sư, chúng ta toà án gặp!
Qua năm mới trong khoảng thời gian này, về án kiện tiến triển tình huống không ngừng mà có tin tức theo các con đường truyền ra đến, trở thành toàn bộ kinh đô trà dư tửu hậu đề tài câu chuyện. Nhưng làm người ta nghi hoặc là, Vương Trác ra chuyện lớn như vậy, lại chỉ thấy Vương Trác mẫu thân Phan Trân đi ra khắp nơi đi lại, thủy chung không thấy Vương Trác phụ thân Vương Quang Đường.
Vương Quang Đường nằm ở trong bệnh viện, Hạ Thược hồi kinh ngày đó, hắn vừa mới vừa thoát ly sinh mệnh nguy hiểm, theo trọng chứng giám hộ chuyển nhập bình thường phòng bệnh. Này đối Vương gia mà nói có thể nói là trong khoảng thời gian này lớn nhất tin vui, nhưng so sánh với này tin vui, Vương gia phiền toái cũng không thiếu.
Cảnh sát điều tra Vương Trác, vòng luẩn quẩn lý đều biết là bởi vì Vương Trác vu hãm Hạ Thược, vừa vặn đánh vào Từ lão gia họng thượng. Nước cộng hoà đương quyền vị kia phát ra nghiêm tra mệnh lệnh, dưới đám kia nhân cũng đều đi theo thiết mặt lên, này bình thường đều không đủ tư cách gặp Vương gia nhân cảnh sát nhân viên một đám đối đãi Vương gia tựa như đối đãi bình thường dân chúng, nói mang đi điều tra liền mang đi điều tra. Không chỉ có như thế, Tần hệ còn tại lúc này bỏ đá xuống giếng, nhân cơ hội này điều tra nổi lên Vương gia!
Tần hệ nhân giả dối thật sự, bọn họ thực có chừng mực. Trước mắt Vương Quang Đường đang ở bệnh viện, hắn dù sao cũng là quân ủy uỷ viên, đối quốc gia từng có cống hiến nhân, hiện tại trầm trọng nguy hiểm thời kì, Tần hệ đem đầu mâu thẳng chỉ hắn khó tránh khỏi lạc dân cư thực, ảnh hưởng ở đương quyền vị kia trong mắt hình tượng. Bởi vậy, Tần hệ đem đầu mâu chỉ hướng về phía Vương Quang Đường thê tử —— Phan Trân nhà mẹ đẻ.
Phan Trân là quân khu đoàn văn công phó đoàn trưởng, đại tá quân hàm. Nhưng kỳ thật, nàng nhà mẹ đẻ ban đầu chính là kinh thương, chỉ điểm Phan Trân như vậy vị nghệ thuật gia. Gả cho Vương Quang Đường sau, Phan gia dính hồng đỉnh thương nhân biên nhi, xí nghiệp làm được rất đại, tránh không được cùng một chút Khương hệ quan viên quan hệ "Thâm hậu" . Tần hệ cố ý thống ra Phan gia xí nghiệp đút lót chuyện, huyên này năm Phan gia cũng không quá hảo, Khương hệ một ít quan viên cũng không quá hảo, lòng người hoảng sợ.