Between of us

14 2 1
                                    

Arayyyyyy!!! Naman mama....
Ang tagal mo kase bumangon jan! kaya dapat sayo sinisipa ng magising ka.

Hayyyy ano ba naman tong life na ito.

Bilisan mo jan pagkatapos mo maghilamos bumaba ka na at kumaen ka na dito.

Opo ma!

Bago ang lahat ako nga pala si Amya Rodriguez 4th year high school at higit sa lahat maganda,matalino charrrrot!!! At syempre adik ako sa social media and specially sa KPOP.

Oyyy ate anung pinagsusulat mo jan sa notebook mo???

Ah...ah anjan ka pala dahlia echosera ka ha.

Di ko naman sinasadya ate na curious lang ako sa ginagawa mo,pero ate ahh ikaw ahh ang taas ng confident mo sa sarili.hahahahhaha bilisan mo na jan at pumunta ka na sa banyo para maligo.

haysshhh.kainis ka talaga dahlia kahit kailan manang mana ka kay mama parehas kayong pakielamera.Sge maliligo na ko.

.............................
.............................
.............................

Pagkatapos ng 30 minutes nandito na kame ni dahlia sa labas ng bahay para mag hintay ng tricycle papunta sa school namen ang malas nga eh kase umuulan ngayon ang putik putik pa sobra.

Ate wait lang ahhh pasok lang ulet ako sa bahay may naiwan kase ako.

Sige bilisan mo baka mamaya may dumaan na tricycle dito.

Hayyyyyy antagal naman ng tricycle.pasma na ko kakahintay dito
..............pakshit bwiset tong kotse na ito alam niyang maputek dito pa sya dumaan kaya tuloy ang putek na ng damit ko.😣😣😣😣

Hoyyyy lalake lumabas ka nga jan sa kotse mo akala mo kung sino kang magaling para talsikan mo ko ng putek bwisettt.

'SINO KA BANG BABAE KA? PASALAMAT KA NGA HININTUAN PA KITA AT BUMABA PA AKO NG KOTSE.AKALA MO DIN KUNG SINO KA.'

HOYYY lalake so pinaparating mo na dapat akong mag thank you sa mga nangyare at sa ginawa mo???

Oo dahil ako lang naman si Greyson Perkins ang anak ng principal na pinag aaralan mo.

We.di nga btw. Paano mo naman na sabe yun.???

TANGA ka ba?? Syempre parehas tayo ng uniform so it means nun parehas tayo ng school .Bahala ka na nga sa buhay mo ma le late na ko.

oyyyy halika dito saglit,,baka nakakalimutan mo di ka pa nag so sorry sa ginawa mo saken.

Hahahahahaha.nagpapatawa ka ba ????ba byeeeee.

Yun hanggang sa di na ko nakapasok at absent na ko samantalang si dahlia naman pumasok na.Nung nakita nya nga ako naputikan tawa pa ng tawa.hayyyyy leche ayoko na The worst day ever....bwisetttt.impakto yung lalake na yun sa susunod na makita ko sya lagot sya saken.😠😠😠😠

Hay badtrip talaga wala talagang kwenta tong araw na to. Boring pa dito sa bahay makapag status na nga lang sa facebook.

[STATUS]

YUNG FEELING NA IKAW NA NGA YUNG NA BIKTIMA TAPOS BANDANG HULE IKAW PA RIN ANG WALANG KWENTA PARA SAKANYA.
#InisMuch

Yan.tapos nako mag status "capslock" pa para sobrang dama.

[KINAUMAGAHAN]

Nandito ako ngayon sa school na kung saan may nadatnan akong kaguluhan.

"Oyyy Amya bakit absent ka kahapon???"

Ahhh...ahhhh.... kase

" Sige na nga mamaya ka na magplaiwanag saken nuod muna tayo ng away dun"

Don't Go (One Shot)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon